ฟอสเตอร์ เตรียมหนี ผีแดง

เบน ฟอสเตอร์ นายทวารสำรอง ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวที่ว่าเตรียมที่จะย้ายหนีจากต้นสังกัด หลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสเล่นเป้นตัวจริง และส่อแววชวดที่จะไปลุยศึกเวิลด์คัพ 2010 กับทีมอังกฤษแน่

เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูมือสำรอง ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์แห้งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะย้ายจากต้นสังกัดในถิ่นโอลด์ แทร็กฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขาย นักเตะในเดือนมกราคมนี้ ถ้าหากไม่ได้รับโอกาสที่ดีในการลงเล่น และหวังเพื่อที่จะมีโอกาสลุ้นตำแหน่งผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ


ผู้รักษาประตู วัย 25 ปี ยังมีสัญญา กับทีมปีศาจแดง แมฯยูไนเต็ดอีก 18 เดือน แต่ก็ไม่มีความสุขที่อยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็กฟอร์ด กับการที่ไม่สามารถแย่งตำแหน่งจอมหนึบมือ 1 ในทีมได้ รวมทั้งไม่พอใจที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมหนึบชาวดัตช์ วัย 38 ปี ได้ต่อสัญญา กับทีม แมนฯยูไนเต็ด ไปอีก 1ปีด้วย
 
ฟาน เดอร์ ซาร์ ออกมากล่าวว่า "ผมพิจารณาแบบปีต่อปี ตราบใดที่มันยังเป็นไปด้วยดี ผมยังเล่นได้ในฟอร์มสุดยอด และสโมสรพอใจและมีความสุขกับฟอร์มของผม ผมก็ไม่เลิกเล่น"


ในขณะที่ ทางด้าน ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยังไม่เคยที่จะเรียกตัว ฟอสเตอร์ มาเป็นผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ทำให้อดีตโกล วัตฟอร์ด เป็นกังวลว่าการไม่ได้โวว์ฝีมืออย่างสม่ำเสมอในระดับสโมสรจะทำให้ไม่สามารถที่จะลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ได้ โดยในเวลานี้ มีทั้งทีม แอสตัน วิลล่า ,ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และมิดเดิ้ลสโบรซ์ ต่างก็ให้ความสนใจที่จะไปช่วยเฝ้าโกล ด้วยค่าตัว 4 ล้าสนปอนด์ หรือประมาณ 220 ล้านบาท 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์