สื่อลือโด้ซบราชันซัมเมอร์นี้





src=http://advertising.sanook.com/images/null.gif




คริสเตียโน่
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกแมนฯ ยูไนเต็ด
สื่อมวลชนประเทศสเปน ออกข่าวมาให้ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด กับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องกินแหนงแคงใจกันอีกรอบแล้ว เมื่ออกมาเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกนักรักทีมชาติโปรตุเกส ได้บรรลุตกลงย้ายไปเล่นในศึก ลา ลีกา ช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว

ข่าวคราวที่ เรอัล มาดริด จ้องที่จะฉกตัว โรนัลโด้ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมทัพถูกจุดขึ้นมาอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นชนวนความบาดหมางระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งยุโรป ซึ่งล่าสุด เอล มุนโด้ หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองกระทิง ก็นำคำพูดของ เปโดร ตราโปเต้ ผู้บริหารคนสนิทของ ราม่อน กัลเดร่อน ประธานของ ราชันชุดขาว มาเผยแพร่

โดยสื่อจอมแสบออกมาเผยคำพูดดังกล่าวว่า หากคุณถามผมว่า เรอัล มาดริด จะทำอะไรต่อจากนี้ ผมก็จะบอกกับคุณว่า เราจะได้นักเตะที่ดีที่สุดในโกมาร่วมทีม เราเซ็นสัญญากับเขาแล้ว และเขาจะมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ถ้าคุณพูดถึงนักเตะที่ดีที่สุดในโลก คุณก็ต้องหมายถึง โรนัลโด้ น่ะสิ เวลานี้เขาเป็นที่สุดของที่สุดในบรรดานักฟุตบอล แต่มันจะเป็นการดีหากว่าเราไม่พูดอะไรมากไปกว่านี้ แม้ผู้คนส่วนใหญ่จะอยากรู้ข่าวอันน่าตื่นเต้นนี้ก็ตาม ผมยังพูดอะไรไปมากกว่านี้ไม่ได้

อย่างไรก็ตาม เราได้ทำข้อตกลงกันเอาไว้ว่าจะไม่ป่าวประกาศใดๆ ทั้งสิ้นในตอนนี้ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วเราจะบอกอย่างเป็นทางการเอง ว่าใครจะย้ายเข้ามาเป็นนักเตะคนใหม่ของเรา

กระนั้น สื่อมวลชนยังได้ระบุว่าการออกมาพูดในครั้งนี้ของ ตราโปเต้ สร้างความกังวลใจให้กับ ราม่อน กัลเดร่อน อย่างมากซึ่งเกรงว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย่ำแย่ลงไปอีก โดยก่อนหน้านี้ก็ระหองระแหงกันอยู่แล้วเพราะเรื่อง โรนัลโด้ เป็นเหตุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์