โอเชียขำก๊าก! เค้าหาว่าผมเป็นเกย์


โอเชียขำก๊าก! เค้าหาว่าผมเป็นเกย์







       จอห์น โอเชีย กองหลังสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกขำก๊ากทุกครั้ง เวลาโดนทีมคู่ต่อสู้ร้องเพลงล้อว่าเป็น เกย์ แต่ไม่ถือสาอะไร เพราะตัวเองแมนเกินร้อย ระบุ ตกเป็นเหยื่อการล้อเลียนแบบนี้ มานานหลายปีดีดักแล้ว  


       ด้วยความที่เป็นนักเตะหน้าหวานคนหนึ่งในลูกหนังเมืองผู้ดี จึงไม่แปลกที่ โอเชีย จะถูกเหมาว่าอยู่สมาคม กูรักมึงว่ะ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งมีคู่หมั้นเป็นตัวเป็นตนแล้ว กับแฟนสาวที่ชื่อ อีฟอนเน่ แมนนิ่ง ก็เผยว่า ไม่ได้โกรธเคืองอะไรกับเรื่องดังกล่าว หนำซ้ำยังรู้สึกตลกทุกครั้งที่ได้ยินคนล้อตนเองแบบนั้น


       โอเชีย กล่าวว่า แฟนบอลแมนฯ ซิตี้ คิดว่า ผมเป็นเกย์ ผมถูกล้อแบบนี้ มาประมาณ 5 ปี แล้ว ผมรู้สึกตลกทุกครั้ง เวลาที่เราเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ และพวกเขาจงใจร้องเพลงล้อเลียนเรื่องนี้มาที่ผม ผมไม่ใส่ใจมันหรอก และขอบอกว่า สิ่งนี้ ไม่ทำให้ผมหงุดหงิดใจแม้แต่นิดเดียว


       เมื่อถามว่า อยากแก้เผ็ดกระทำดังกล่าวหรือไม่ ปราการหลังทีมชาติไอร์แลนด์ ตอบว่า อะไรคือสิ่งที่ผมจะจัดการกับนะหรอ? จะให้ผมทำแบบที่ เอฟเอ (สมาคมฟุตบอลอังกฤษ) ลงโทษ โดยการห้ามคนดูเข้ามาชมในสนามงั้น? ไร้สาระน่า มันก็แค่การหยอกล้อกันเล่นขำขำ ผมไม่ถือสาอะไรอยู่แล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์