ท่านเซอร์ เสนอเชิ้ตดำแจกใบแดงไล่นักเตะจอมพุ่ง

ท่านเซอร์ เสนอเชิ้ตดำแจกใบแดงไล่นักเตะจอมพุ่ง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 29 มีนาคม 2549 01:10 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ออกมาเสนอแนะให้ผู้ตัดสินแจกใบแดงให้กับนักเตะประเภทจอมพุ่งล้ม

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้า สิงห์บลูส์ เชลซี ในพรีเมียร์ชิพ กลายเป็นประเด็นตามหน้าหนังสือพิมพ์ในอังกฤษ เมื่อถูกกล่าวหาว่าเป็นนักฟุตบอลประเภทชอบพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสิน แม้ว่า โฮเซ่ มูรินโญ่ จะออกโรงปกป้องไปแล้ว แต่ก็ยังมีหลายฝ่ายพูดถึงอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเสนอแนะแนวทางปราบนักเตะจอมพุ่ง แม้ปัญหาดังกล่าวจะเริ่มขึ้นเมื่อไม่กี่ปีมานี้ แต่เราก็ต้องยอมรับว่ามันไม่เป็นผลดีแก่วงการลูกหนัง มันคงไม่ยุติธรรมหากนักเตะบางคนพยายามพุ่งล้มทั้งๆ ที่โดนเพื่อนร่วมอาชีพเข้าสกัดแบบไม่ผิดกติกา ดังนั้นสิ่งที่ผู้ตัดสินอาจจะพิจารณาได้คือการให้ ใบแดง ไล่นักเตะประเภทนี้ออกจากสนามไป

เฟอร์กี้ ปลื้มฟอร์ม ปาร์ค แต่หวังยิงประตูเพิ่มขึ้น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 28 มีนาคม 2549 22:39 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ รู้สึกประทับใจฟอร์มของ ปาร์ค จี ซอง เป็นอย่างยิ่ง แต่ก็อยากให้มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้รายนี้ทำประตูให้มากกว่าที่เป็นอยู่

ปาร์ค จี ซอง ลงสนามช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 38 นัด ทำได้สองประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในลีกดัตช์ เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 525 ล้านบาท) ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รู้สึกพอใจยิ่ง

เฟอร์กี้ ออกมาเผย ปาร์ค จี ซอง สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมเหลือเกินสำหรับฤดูกาลแรกของเขา ปาร์ค เพิ่มความแตกต่างให้แก่แผงกองกลางแมนฯ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะการเคลื่อนที่ที่สามารถเปิดพื้นที่ให้แก่เพื่อนๆ อย่างไรก็ตาม เขาเพิ่งทำได้เพียงสองประตู ซึ่งผมก็อยากให้เขามีความมั่นใจเพิ่มขึ้นในการทำประตู เพราะปกติก็เป็นนักเตะที่หาตำแหน่งได้ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว

รุดอุ่นใจ!! "แวน บาสเท่น" รับปากพาลุยบอลโลก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 28 มีนาคม 2549 18:42 น.

รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อุ่นใจแม้จะตกเป็นตัวสำรองอยู่ในเวลานี้ แต่ มาร์โก แวน บาสเท่น กุนซือทีมชาติ ฮอลแลนด์ ยืนยันไม่ต้องกังวลเพราะจะพาไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ด้วยแน่นอน

รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นตัวสำรองของ หลุยส์ ซาฮา 5 นัดติดต่อกันเข้าให้แล้วนับตั้งแต่นัดชิง คาร์ลิ่ง คัพ เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้อนาคตของเขาในถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด เริ่มสั่นคลอนส่อแววถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ถึงกระนั้นก็ตาม มาร์โก แวน บาสเท่น กุนซือทีมชาติ ฮอลแลนด์ ยืนยันจะพา รุด ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้ด้วยแน่นอน ผมต้องทำให้แน่ใจเกี่ยวกับ รุด ว่าไม่ต้องเป็นห่วงตำแหน่งของเขาในทีมชาติ ฮอลแลนด์

แวน บาสเท่น เผยอีกว่า ไม่ง่ายเลยสำหรับ รุด ซึ่งต้องอยู่ที่ม้านั่งสำรอง แต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะถอด ซาฮา นับตั้งแต่ศึก คาร์ลิ่ง คัพ นัดชิงชนะเลิศ เพราะว่าฟอร์มถล่มประตูอันน่ากลัวของเขา การเล่นกองหน้าสามคนสามารถทำได้ในบางเกม แต่ก็ไม่เสมอไปเพราะทำให้สมดุลย์ของทีมเสีย

แต่หนึ่งสิ่งที่เห็นได้ชัดคือหากพวกเขาเล่นกองหน้าสามคนจะส่งผลดีต่อจังหวะการเล่นต่อทีมชาติ ฮอลแลนด์ ของเรา แวน บาสเท่น กล่าวในที่สุด

โดยคาดว่า รุด จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงของ แมนฯยู ในเกม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ นัดตกค้างที่จะเปิดรัง โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในคืนวันพุธที่ 29 มี.ค.นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์