ลือราชันไม่เลิก หวังชฉุดโด้ร่วมทัพขาว

แฟนๆ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจะเบื่อไปตามๆกัน เมื่อ เปโดร ตราโปเต้ ผู้บริหาร เรอัล มาดริด ยังคงที่จะพยายาม โม้ให้ฟังว่า "ราชันชุดขาว" ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมซับ มาร่วมทีม ล่วงหน้าแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะหน้าแตกจากการถูก เซอร์ บอกปัดข้อเสนอไป

เรอัล มาดริด ตำนานลูกหนังมหาอำนาจ แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตามจ้องจิก คริสเตียโน่ โรนัลโด้  นักเตะตัวสำคัญของแมนฯ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไม่เลิก โดยล่าสุด เปโดร ตราโปเต้ ผู้อำนวยการสโมสร อ้างว่า พวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงกับ "ปีศาจแดง" ในการคว้าตัว โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส เจ้าของรางวัล บัลลัง ดอร์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่านักเตะวัย23 ปี รายนี้ มีกำหนดมาร่วมทัพชุดขาวในช่วงเปิดฤดูกาลนี้


ในช่วงปิดฤดูกาล โรนัลโด้ ยอมรับว่า เคยมีความฝันที่อยากจะไปเล่นในถิ่น ซานติอาร์โก เบร์นาเบว แต่สุดทายการย้ายทีมก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะทางแมนฯ ยูไนเต็ด ขัดขวางทุกวิถีทาง ไม่ปล่อยให้นักเตะตัวสำคัญ หมายเลขหนึ่ง ออกจาโอลด์ แทร็กฟอร์ด ไปได้ และเมื่อเร็วๆนี้ ราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ได้ยืนยันว่าเรื่องของ "โด้" มันจบไปแล้ว

ทางด้าน “เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ” ได้เปิดเผย คำกล่าวอ้างของ ตราโปเต้ โดยกล่าวว่า “หากคุณถามผมว่า เรากำลังจะทำอะไร ผมจะบอกคุณว่า เราได้เซ็นสัญญากับนักเตะที่ดีที่สุดสำหรับช่วงซัมเมอร์หน้าเอาไว้แล้ว ผมกำลังพูดถึงนักเตะที่เป็นที่สุดของที่สุด ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก คริสเตียโน่ มันเป็นเรื่องดีที่สุดที่จะไม่พูดอะไร เพราะมีเงื่อนไขบางอย่างที่ยับยั้งไม่ให้เราออกมาป่าวประกาศตั้งแต่ตอนนี้”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์