สัญญาลม..ราชันหมายกระชากโด้

ตามคาด ...ราชันทำสัญญาลมซื้อขายโด้

 

ข่าวช็อกประจำสัปดาห์จากสื่อสเปนเมื่อระบุชัดเจนบอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเรอัล มาดริดตกลงสัญญาลูกผู้ชายซือขายคริสติอาโน่ โรนัลโด้ปีกจอมสับมาเล่นในถิ่นซานติเอโก้ เบอร์นาบิวในซัมเมอร์หน้านี้แล้ว 

ทั้งสองทีมได้ตกลงรายละเอียดหลักๆตั้งแต่ช่วงท้ายของสงครามน้ำลายเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพื่อยุติข้อพิพาท

การตกลงครั้งนี้ที่เก็บเป็นความลับหลุดมาจากเปโดร ทราโปเต้ผู้อำนวยการซึ่งเป็นคนสนิทของรามอน กัลเดรอนประธานสโมสร

ในขณะที่หนังสือพิมพ์เอล มุนโด้ที่มีฐานตั้งในเมืองมาดริดรายงานว่ามีสมาชิกอย่างน้อยสองคนของราชันชุดขาวหลุดข่าวทำนองนี้ออกมาเช่นกัน

หนังสือพิมพ์ฉบับนี้ได้ถอดคำพูดของทราโปเต้ว่าการตกลงครั้งนี้ลุล่วงเรียบร้อยแล้วมันคงจะดีกว่าที่ไม่พูดอะไรตอนนีเพราะมีเงื่อนไขไม่ให้เราประกาศข่าวนี้ สำหรับเราแล้วมันน่าจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วแต่เราไม่ควรทำเช่นนั้น

สาเหตุที่ปิศาจแดงยอมขายง่ายๆเป็นเพราะตัวโด้จิ๋วเองอยากหาความท้าทายใหม่หลังถึงจุดสูงสุดกับสโมสรและตกลงยอมอยู่ช่วยเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันและเพื่อนร่วมทีมต่ออีกหนึ่งฤดูกาลรวมทั้งทำให้ยูไนเต็ดสามารถหาตัวแทนได้ตั้งแต่ต้นซัมเมอร์หน้าเลย

ข่าวโรนัลโด้ซบมาดริดครั้งนี้หลุดออกมาจนทำให้แฟนบอลได้ปลื้มกันถ้วนหน้าในช่วงวิกฤติรวมทั้งเป็นข่าวดีดับเบิ้ลหลังมีการยืนยันตกลงซื้อลาสซาน่า ดิยาร์ร่ามิดฟิลด์ตัวเก่งของปอร์ทสมัธด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นแข้งใหม่รายที่สองในเดือนมกราคมนี้หลังก่อนหน้านี้คลาส แยน ฮุนเตลาร์ย้ายจากไอแอ็กซ์มาก่อนแล้ว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์