ป๋ายัน ราฟาเอล ตัวจริงแบ็กขวา

ก้าวกระโดดขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้อย่างเต็มตัวทีเดียวสำหรับกองหลังดาวรุ่งเลือดแซมบ้าอย่าง ราฟาเอล ดา ซิลวา ของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้กำลังกลายเป็นขุนพลคนสำคัญที่ทางทัพปีศาจแดงจะขาดไปไม่ได้ในตำแหน่งแบ็กขวาของทีมในเวลานี้

ล่าสุด " ป๋าเฟอร์กี้ " กุนซือใหญ่เลือดสก็อตของทีมได้ออกมากล่าวให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มมารอทำข่าวถึงความพร้อมของทีมปีศาจแดงลงทำศึกชิงแชมป์สโมสรโลกที่ญี่ปุ่น โดยป๋าเฟอร์กี้ได้ออกมากล่าวการันตี ราฟาเอล ดา ซิลวา มีอนาคตที่สดใสในถิ่น
โรงละครแห่งความฝันและเป็นเบอร์ 1 ในตำแหน่งแบ็กขวาของทีมในตอนนี้

ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของทีมปีศาจแดงได้สำเร็จสำหรับกองหลังดาวรุ่งวัย 18 ปีเลือดแซมบ้า ราฟาเอล ดา ซิลวา หลังจากที่ย้ายมาค้าแข้งพร้อมกับ ฟาบิโอ ซึ่งเป็นพี่น้องร่วมสายเลือดในทีมปีศาจแดง แต่แล้ว ราฟาเอล กลับที่จะกระโดดขึ้นมาสู่ชุดใหญ่ได้ก่อน
แถมเปนการก้าวขึ้นมาเบียดตำแหน่งตัวจริงมาจาก เวส บราวน์ และ แกรี่ เนวิลล์ ซึ่งเป็นความสำเร็จของกองหลังดาวรุ่งรายนี้

เซอร์ อเล็กเฟอร์กูสัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าวที่ประเทศญี่ปุ่น
โดยผมบอกได้เลยว่าตอนนี้ตำแหน่งแบ็กขวาเบอร์ 1 ของทีมเราเป็น ราฟาเอล อย่างไม่ต้องสงสัย เขาพัฒนาตัวเองขึ้นมาได้อย่างดีทีเดียว คุณลองมองดูสิหากว่าเขาไม่มีฝีเท้าดีจริงจะสามารถเบียดยึดตำแหน่งมาจาก แกรี่ เนวิลล์ และ เวส บราวน์ ได้อย่างไร
เขาเป็น 1 นักเตะที่มีอนาคตในทีมแน่นอน ซึ่งเขาได้รับการสนับสนุนจากบรรดารุ่นพี่ภายในทีมหลายคน เขาเป็นเหมือน แกรี่ เนวิลล์ ในสมัยที่ยังคงเป็นนักเตะดาวรุ่งยังไงอย่างงั้น
ไม่ผิดเพี้ยนเลยทีเดียว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์