ผีส่งสโคลส์ดูฟอร์มพีเดอร์เซ่น

ผีส่งสโคลส์ดูฟอร์มพีเดอร์เซ่น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 มีนาคม 2549 14:20 น.

สื่อผู้ดีลือ ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ปัดฝุ่นรื้อแผนคว้าตัว มอร์เท่น แกรมส์ท พีเดอร์เซ่น มาร่วมทัพในช่วงปิดฤดูกาล หลังส่ง พอล สโคลส์ นักเตะตัวเก๋าไปซุ่มดูฟอร์มในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เดอะ แลนคาเชียร์ เอเวนนิ่ง เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษรายงานว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยูไนเต็ด ได้ส่ง พอล สโคลส์ ที่ได้รับบาดเจ็บต้องพักทั้งฤดูกาล ไปชมเกมระหว่าง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ พบกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ โดยมีเป้าหมายคือจับตาดูฟอร์มของ มอร์เท่น แกรมส์ท พีเดอร์เซ่น กองกลางของกุหลาบไฟ

สำหรับ เฟอร์กูสัน ยอมรับว่า เคยสนใจปีกซ้ายทีมชาตินอร์เวย์ ตั้งแต่สองปีก่อน แต่ในเวลานั้นมีผู้เล่นทางกราบซ้ายอยู่ในทีมหลายคน แต่จากผลงานของ พีเดอร์เซ่น ในฤดูกาลนี้ คาดกันว่า กุนซือชาวสกอตแลนด์อาจต้องเปลี่ยนใจอีกครั้ง

ในขณะที่ พีเดอร์เซ่น เปิดเผยว่า ไม่ทราบเรื่องว่ามีสโมสรอื่นสนใจ ยืนยันขอทุ่มเทให้กับต้นสังกัดเป็นอันดับแรก สำหรับผมเวลาลงสนามผมไม่คิดถึงเรื่องที่มีสโมสรอื่นสนใจ ผมพุ่งสมาธิไปยังเกม ถ้ามีคนถามถึงเรื่องที่ได้อ่านจากหนังสือพิมพ์ แน่นอนมันจะทำให้คุณคิดว่าจะตอบกลับไปยังไง

พีเดอร์เซ่น กล่าวต่อว่า แต่คุณไม่สามารถคิดถึงมันได้ตลอดเวลา คุณต้องทุ่มเทให้กับทีมเดียว เพราะผมเป็นนักเตะของแบล็คเบิร์น ผมต้องการเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นที่แบล็คเบิร์นและผมต้องการประสบความสำเร็จกับสโมสรแห่งนี้

กิลล์ยันผีซื้อมิดฟิลด์ก่อนบอลโลก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 มีนาคม 2549 14:36 น.

เดวิด กิลล์ ซีอีโอ แมนฯยูไนเต็ด เผยหวังเซ็นสัญญาคว้าตัวมิดฟิลด์มาร่วมทัพก่อนฟุตบอลโลก เหตุจะได้มีเวลาให้นักเตะหน้าใหม่ปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมให้มากขึ้น

แมนฯยูไนเต็ด พยายามที่จะคว้าตัวมิดฟิลด์ตัวกลางมาเสริมทัพแทนตำแหน่งของ รอย คีน มาตั้งแต่ช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมแต่พลาดไปหมด อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทาง เดวิด กิลล์ วางเป้าหมายว่าจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นให้ได้ก่อนที่เวิลด์คัพที่เยอรมันจะเริ่มขึ้น

กิลล์ กล่าวว่า ผมมั่นใจว่า เราจะมีอนาคตที่สดใสในฤดูกาลหน้า เรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยม และกำลังจะมีการเสริมความแข็งแกร่งในช่วงฤดูร้อน แน่นอนว่า เรากำลังมองหาผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์เพื่อให้ทีมดูเฉียบคมที่สุด ผมจะพยายามจัดการให้เสร็จก่อนฟุตบอลโลก แต่มันคงไม่ใช่เรื่องง่ายนัก เราจะพยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้

ซีอีโอผีแดง กล่าวต่อว่า การคว้านักเตะก่อนบอลโลกจะทำให้ผู้เล่นลดความกังวล พวกเขาจะมีเวลาปรับตัวให้เขากับครอบครัวแมนฯยูไนเต็ด เรามั่นใจว่าจะสามารถเสริมนักเตะที่ต้องการได้และมันคงเป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับสโมสร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์