แพนด้าเกย์เฒ่าเซอร์ชี้เกมบุกรังไก่สำคัญต่อการลุ้นแชมป์

แพนด้าเฒ่าชี้ว่าเกมบุกเล้าไก่สำคัญที่สุดในการลุ้นแชมป์ลีก


   เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เกมบุกรัง ไก่เดือยทอง สเปอร์ส เสาร์นี้ สำคัญที่สุดต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ของ ผีแดง เหตุถ้าพลาดท่าปราชัยขึ้นมา ก็มีสิทธิ์โดน ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ทิ้งไปไกลถึง 12 แต้ม เลยทีเดียว 

      เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ปีศาจแดง จะบุกไปเยือนรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม มีความสำคัญที่สุดต่อการลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันของพวกเขา

      ปัจจุบัน แมนยู ยูไนเต็ด มีคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง อยู่ 6 แต้ม แต่พวกเขาจะต้องเลื่อนโปรแกรมที่จะพบกับ วีแกน แอธเลติก ในสัปดาห์หน้าออกไป เนื่องจากต้องเดินทางไปทำศึกฟุตบอลสโมสรโลก หรือ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ประเทศญี่ปุ่น และนั่นหมายความว่า ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ มีสิทธิ์จะตามหลัง หงส์แดง ไกลถึง 12 แต้มทันที เมื่อต้องยกพลออกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ ในวันบ็อกซิ่ง เดย์ หากพวกเขาพลาดท่าปราชัยแก่ ไก่เดือยทอง 

      มันเป็นเกมที่สำคัญที่สุดของเรา เพราะมันมาถึงก่อนหน้าที่เราจะบินไปญี่ปุ่น เราจะพลาดเกมกับ วีแกน และเราต้องเลื่อนเกมนี้ไปเตะกันในปีหน้า ผมเคยพูดไว้ว่า ถ้าเราไล่มาอยู่ภายในระยะ 3 คะแนนได้ในช่วงรอยต่อของปี เราก็จะมีโอกาสดีทีเดียว เรายังคงมั่นใจ และเราต้องลงเล่นกับคู่แข่ง (แย่งแชมป์) ทั้งหมดในบ้านของตัวเองในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ซึ่งเรามักจะอยู่ในฟอร์มสุดยอดเรียบร้อยแล้ว บรมกุนซือแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าว





ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา



อัพเดทวันที่ : 13 ธันวาคม 2551

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์