เซอร์สับแข้งผีใช้โอกาสเปลือง

เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวอย่างหัวเสีย หลังทีมต้องไล่ตีเสมอ อัลบอร์ก จากเดนมาร์ก 2-2 ในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันพุธ ว่า พวกเขาใช้โอกาสมากเกินไป

 "เกมกับ อัลบอร์ก เราพลาดโอกาสมากมายเหลือเกิน ก็ได้แต่หวังว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก เพราะเกมนี้เรามีโอกาสยิงจังๆ 3 ครั้งในช่วง 15 นาทีแรก และมันควรจะเข้าทุกลูกด้วย"


 ส่วนการประกบคู่รอบน็อกเอาท์ ซึ่งจะจับสลากในวันที่ 19 ธันวาคม คู่แข่งที่แมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์จับสลากเจอคือ รีล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด, อินเตอร์ มิลาน, โอลิมปิก ลียง และสปอร์ติง ลิสบอน ซึ่งรอบต่อไปจะฟาดแข้งในเดือนก.พ.ปีหน้านั้น เฟอร์กี้ กล่าวว่า แม้จะเข้ารอบในฐานะทีมอันดับ 1 และจะได้เล่นในบ้านในเลก 2 แต่ก็คงจะไม่ใช่งานง่ายๆ อีกต่อไป


 "ไม่มีทีมไหนง่ายอีกแล้ว แม้เราจะได้เล่นนัด 2 ที่บ้าน แต่เมื่อมองดูรายชื่อทีมคู่แข่งล้วนเป็นงานหิน แต่หากดูจากสถิติจะเห็นว่า เราเหนือกว่า และนักเตะเราก็น่าจะดีกว่า ส่วนเรื่องการไปญี่ปุ่นในปลายเดือนธ.ค. เพื่อทำศึกฟุตบอลสโมสรชิงแชมป์โลกนั้น ไม่น่าจะมีปัญหา นักเตะแมนฯ ยูไนเต็ดรับมือได้กับการที่ต้องลงเตะมากขึ้น"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์