เซอร์ชี้ราฟาเอลเจ๋งกว่าเนวิลล์

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยู กล่าวยกย่องไอ้หนูราฟาเอล แบ๊กจอมลุยเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจนแม้แต่อดีตกัปตันทีมอย่างแกรี่ เนวิลล์ ก็ไม่สามารถเบียดแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงได้

ราฟาเอล ฟูลแบ๊กแซมบ้ากลายเป็นแบ๊กขวาตัวจริงให้ทีม"ผีแดง" อยู่ในขณะนี้หลังจากโชว์ผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง และ "เฟอร์กี้"ก็ยอมรับว่าแม้แต่ แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ๊กขวาของทีมชาติอังกฤษก็จำเป็นต้องยอมรับการเป็นตัวสำรองในขณะนี้ แม้ว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาเล่นได้แล้วก็ตาม


"แกรี่ เนวิลล์ เล่นได้ดีทีเดียวในศึกคาร์ลิ่ง คัพ กับแบล็กเบิร์น แต่เขาก็ต้องรู้ด้วยว่าในตอนนี้ ราฟาเอล กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมมาก และเป็นเรื่องยากที่จะแย่งตำแหน่งไปจากเขา ผมคิดว่าแกรี่ คงจะเข้าใจเมื่อเห็นผลงานของราฟาเอล ที่แสดงออกมาในขณะนี้"

กุนซือชาวสกอต กล่าวด้วยว่า ไม่กังวลกับการที่การเซ็นสัญญาซื้อตัวของคาร์ลอส เตเบซ ยังไม่ลุล่วง และไม่คิดว่าจะเป็นปัญหา เพราะการพิจารณาเรื่องนี้จำเป็นต้องใช้เวลาและความอดทน และทุกอย่างก็กำลังเดินหน้าไปได้ด้วยดี และเชื่อว่าสโมสรจะสามารถรั้งตัวเตเบซ เอาไว้กับทีมได้ต่อไป


ด้านแกรี่ เนวิลล์ ยอมรับว่าอนาคตค้าแข้งของตนกับแมนฯยู อาจจบลงแล้ว เพราะไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้ กองหลังกัปตันทีมวัย 33 ปี ซึ่งจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้และยังไม่มีข้อเสนอใหม่จากสโมสรกล่าวว่า "ผมไม่สามารถรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตได้นานและมากพอ หรือสร้างสรรค์ผลงานที่ดีได้อย่างสม่ำเสมอเพื่อจะอยู่ในทีม ผมมีปัญหาบาดเจ็บสองสามครั้งในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ผมพลาดลงเล่นไปหลายสัปดาห์เช่นกัน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะกลับสู่ระดับที่ต้องการได้"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์