เซอร์ เฟอร์กี้ออกนอกหน้า เชียร์ ปืน ล้มหงส์

เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน ยอดขงเบ้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชียร์ออกนอกหน้า ลุ้นให้อาร์เซนอล ชนะลิเวอร์พูล ในเกมที่ทั้งสองจะพบกัน ณ สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ในวันเสาร์ ที่ 20 ธันวาคมนี้ เพื่อช่วยให้ ผีแดงมีโอกาสที่จะตามไล่คะแนน ขึ้นมาเป็นจ่าฝูง มากขึ้น

เนื่องจาก อาร์เซนอล สามารถเอาชนะ ทีมใหญ่ๆ ได้ ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซี สองทีมที่มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ในฤดูกาลนี้ ทำให้ เซอร์ เฟอร์กูสัน ออกมาสนับสนุนให้ อาร์เซน เวอเกอร์ สามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล ซึ่งตอนนี้ หงส์แดงได้ครอบตำแหน่งจ่าฟูงอยู่ ในขณะนี้


เฟอร์กี้ ออกมากล่าวว่า "การพ่ายแพ้ต่อ อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล เป็นสิ่งที่น่าผิดหวังเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ พวกเราน่าจะเอาชนะ อาร์เซนอล ด้วยโอกาสที่มีอยู่ในครึ่งแรก  แต่พวกเรายังมีเกมที่จะลงแข้งเตะในบ้าน กับทีมเหล่านั้นและผมแน่ใจว่าพวกเราสามารถทำผลการแข่งขันที่ดีได้"

"แต่สิง่ที่พวกเราต้องการ ณ เวลานี้ ก็คือ เชียร์ให้อาร์เซนอล เอาชนะ ลิเวอร์พูล และเชลซี พวกเราเพิ่งบุกไปเอาชนะ เชลซี มาได้ ดังนั้น จึงมีเกมที่จะได้ลงเตะในบ้านอีกนัด รวมถึงอีกสองเกมที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล " 


นอกจากนี้ เซอร์ เฟอร์กี้ ยังออกมากล่าวแสดงความคิดเห็นอีกด้วยว่า การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ เป็นการยากลำบาก ตั้งแต่รับมาทำงาน เพราะทีมคู่แข่งได้มีการปรับปรุงทีมตนเองให้มีความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น อย่างมาก

"การแข่งขันในอดีตมันจะกลายเป็นการต่อสู้กันระหว่าง 2 ทีม แต่สำหรับฤดูกาลนี้ ผมคิดว่า มันจะแตกต่างกันออกไป ทีมอื่นมีการพัฒนาที่ดีขึ้น จนการออกไปแข่งในฐานะทีมเยือนเพื่อคว้าคะแนนกลับมาเป็นงานที่ยากลำบาก ดูได้จากผลงานที่ สดต๊ก และฮัลล์ ซิตี ลงแตะกับ อาร์เซนอล  " ยอดกุนซือ ผีแดง กล่าวตบท้าย 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์