ดวงซวย ฮาร์กรีฟส์ ผ่าตัดรอบ 2

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ตัวแกร่ง ของ ”ปีศาจแดง” ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเป็นครั้งที่ สอง เดือนหน้า ตากตารางการรักษา โดยจากการเปิดเผยของ เดอะ พีเพิล

ฮาร์กรีฟส์ ที่จะเพิ่งรับการผ่าตัดหัวเข่าครั้งแรกไปโดยแทพย์ผู้เชี่ยวชาญ ระดับท็อป ริชาร์ด สตีดแมน จะบินกลับไปโคโลราโด ที่นิวยอร์อีกครั้ง หลังการผ่านช่วงคริสต์มาสกับครอบครัว ที่แคนนาดา


นักเตะอังกฤษรายนี้  ที่เซ็นสัญญามาจาก บาเยิร์น มิวนิค  ก่อนจะลงเล่นให้กับทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้แค่เพียง สามเกม ในฤดูกาลนี้เมื่อเดือนกันยายน ซึ่ง แม้ว่าจะออกโรงให้กำลังใจกันมาตลอด แต่ล่าสุดก็มีข่าว เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่า เริ่มที่จะหมดความอดทน เตรียมที่จะขายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงตลาดเปิดนี้ โดยเริ่มต้นด้วยที่ราคา 17 ล้านปอนด์


เซอร์อเล็ก เฟอร์กูสัน ได้ออกมากล่าวว่า “ตอนนี้ โอเว่น ไปอยู่ที่ โคโลราโด พักรักษาตัวอยู่ เขาบอกว่าตอนนี้ผ่าตัดไม่เจ็บเลย ซึ่งตอนนี้ก็โอเค หวังว่าทุกอย่างจะไปได้ด้วยดีกับการผ่าตัดในครั้งที่สอง ”

“เวลาของเขา กับการเล่นให้เรา เหมือนจะถูกจำกัดจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า เลยพยายามจะยื้อรักษากันแบบไม่ต้องผ่า แต่สุดท้ายแล้วก็เลี่ยงไม่ได้เพื่ออนาคตระยะยาว” เฟอร์กี้ กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์