เซอร์ รับโค่นแมวไม่หมู ดาร์ริคชี้ผีสมควรได้ชัย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับเลยว่า โค่น "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ไม่ง่ายอย่างที่คิด ทางด้าน ไมเคิล คาร์ริค ออกปากว่า "ผีแดง" สมควรแล้วที่จะได้รับชัยชนะและเก็บ 3 แต้ม จากการเฉือนหวุดหวิด 1-0

แมนฯ ยูไนต็ด เก็บ สามแต้มสำคัญหลังเปิดบ้าน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ เฉือนชนะไปได้ 1-0 จากการทำประตูของ เนมันยา ในนาทีสุดท้าย ทำให้ "ผีแดง" ไล่ตามหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ถิ่ง 6 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่าอยู่หนึ่งนัด


ซึ่งภายหลังจากการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน "บีบีซี" สื่อเมืองผู้ดี "ถ้าเราตามหลังสองทีมนำแค่ 2-3 แต้มจะถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของปี ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสแล้ว  ส่วนเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ ไม่ง่ายเลยจริงๆ แต่ทว่าเราก็คุมเกมได้ทั้งหมด ฟอร์มการเล่นก็ดีเลยทีเดียว"

ทางด้านไมเคิล คาร์ริก นักเตะกองกลาง "ผีแดง" กล่าวว่า "เราทราบกันดีว่าต้องเล่นกันอย่างอดทนจนจบเกมการแข่งขัน ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ควรแล้วกับการเก็บสามแต้ม ยิ่งมาได้ประตูในช่วงท้ายเกมมันยิ่งเป้นความรู้สึกที่สุดยอด แม้อันที่จริงเราควรจัดการ ซัน เดอร์แลนด์ ได้ตั้งแต่ต้นเกมก็ตาม"

และในส่วนของ ริดกี สบราเกีย ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "แมวดำ" ออกมาเผยเช่นกันว่า "เราตกอยู่ภายใต้ความกดดันตลอดทั้งเกม แต่ผมอยากให้เครดิตนักเตะของเราทุกคน พวกเขาแสดงให้เห็นถึงสปิริตและทัศนคติที่ยอดเยี่อยม หลังจากที่ รอย คีน ลาออกไป แน่นอนว่าทุกคนผิดหวังและช็อกกับเรื่องนี้ แต่เกมนี้ทัศนคติ ของเราชั้นหนึ่งเลย"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์