เตเบซยิ้มเฟิร์มยืนตัวจริงฉะสเปอร์ส

เตเบซยิ้มเฟิร์มยืนตัวจริงฉะสเปอร์ส
ปวดหัวหมูติดแบนโด้เจ็บส่อพัก3วีค

 

คาร์ลอส เตเบซ กล่าวว่าเข้าใจเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นอย่างดีแม้ตัวเองจะโดนดร็อปหลังยิง 4 ประตูมาจากเกม คาร์ลิง คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ และตอนนี้กองหน้าอาร์เจนไตน์ มีความหวังเปล่งประกายที่จะได้สตาร์ทตัวจริง พรีเมียร์ ลีก เกมแรกในรอบ 1 เดือน เกมกับสเปอร์ส สัปดาห์หน้าหลัง เวย์น รูนีย์ ที่สะสมใบเหลืองครบ 5 ใบเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ จะติดโทษแบนหมดโอกาสลงสนามฉะสเปอร์ส 

ผมใช้เวลาคุยกับ คาร์ลอส อยู่พักใหญ่ทีเดียว ซึ่งเขาเข้าใจเป็นอย่างดี ถ้าฟอร์มนักเตะดีแบบนี้ ถ้าฟอร์มทีมกับ ซิตี้ ไม่ดี เขาก็คงจะได้ลงเป็นตัวจริงกับซันเดอร์แลนด์ไปแล้ว ครึ่งหลังเราส่งเขาลง และเห็นได้ชัดว่าเขาเพิ่มพลังให้แนวรุกเราและขยันไล่ทุกเม็ดอย่างที่เคยทำ ซึ่งเป็นครึ่งชั่วโมงที่น่าดูชมทีเดียว

อีกปัญหาของปิศาจแดงคือความฟิตของ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ที่โดนเปลี่ยนออกครึ่งหลังในสภาพที่เห็นได้ชัดว่าเจ็บสะโพก ซึ่งเฟอร์กี้ยอมรับว่า อาจจะไม่ได้ลงเล่นถึง 2-3 เกม แต่ก็ต้องเชคโดยระเอียดอีกครั้ง

เขาโดนเตะเข้าที่ข้อต่อสะโพก เป็นอาการเจ็บที่คล้ายๆกับ เวย์น เคยเป็นปีที่แล้ว ตอนนั้นก็ไม่ได้ลงสนามไปสองสามเกมละ เราต้องดูอีกครั้งวันอาทิตย์นะว่าอาการอยู่ขั้นใหน วันพุธ มีเกมกับ อัลบอร์ก คงต้องปรับหลายตำแหน่งเพราะต้องมองถึงเกมกับ สเปอร์ส วันเสาร์ ซึ่งเป็นเกมสำคัญด้วย

ทั้งรูนีย์ และ เอฟร่า จะติดโทษแบน ทริปต์เยือน ไวท์ ฮาร์ท เลน ทั้งคู่ ซึ่งนับเป็นบททดสอบความแข็งแกร่งของ ยูไนเต็ด กับขุมกำลังสำรองที่มีอยู่ ซึ่งเซอร์อเล็กซ์ ต้องใช้เตเบซ ยืนเป็นตัวจริงคู่กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อย่างแน่นอน และลุ้น จอห์น โอเช ให้พร้อมกลับมาประจำการณ์แทนที่ เอฟร่า ในตำแหน่งแบ๊กซ้ายด้วย


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก  lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์