ผี,สิงห์บลู,เจ้าสัว สนดึงเบอร์ราร่วมทัพ

กุนซือทีมฮาร์ท ออฟ มิดโลเธียน เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี,และฟูแลม สนใจดึงตัว คริสตอฟ เบอร์รา ไปร่วมทีม



ซาบา ลาสซ์โล กุนซือชาวฮังกาเรียน เชื้อสายโรมาเนีย วัย 44 ปี ของทีมฮาร์ท ออฟ มิดโลเธียน ทีมดังแห่งศึกสกอตติช พรีเมียร์ ลีก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยเปิดเผยว่าในขณะนี้ 3 ทีมดังแห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คือ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี , และฟูแลม กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว คริสตอฟ เบอร์รา ปราการหลังกัปตันทีมฮาร์ทไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ลาสซ์โล ได้เปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ www.origo.hu โดยยืนยันว่า ทั้ง 3 ทีมอยากได้ตัว เบอร์รา ไปเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับจริง แต่เขาไม่ต้องการให้ปราการหลังตัวกลางดีกรีทีมชาติสกอตแลนด์ เชื้อสาย ฝรั่งเศส วัย 23 ปีผู้นี้ย้ายออกไปจากถิ่น ไทน์คาสเซิล สเตเดียมของฮาร์ทแต่อย่างใด เพราะเชื่อว่าหาก เบอร์รา ย้ายทีมจริงก็อาจต้องตกเป็นเพียงตัวสำรองของทีมในอังกฤษเท่านั้น ซึ่งไม่เป็นผลดีต่ออนาคตการค้าแข้งของเบอร์ราเอง

โดย ลาสซ์โล ระบุว่า " ถ้า เบอร์รา ได้เป็นเพียงแค่ตัวสำรองในทีมใหญ่ เขาก็จะไม่ได้เป็นนักฟุตบอลที่สมบูรณ์ซึ่งคงเป็นเรื่องที่น่าเสียใจหากผู้เล่นที่มีความสามารถอย่างเขาต้องไปทนนั่งแต่ข้างสนามในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ "

ทั้งนี้ เบอร์รา ค้าแข้งกับฮาร์ท ออฟ มิดโลเธียน ตั้งแต่เมื่อปี 2003 และเคยตกเป็นเป้าหมายของทีม" หมาป่า "วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมดังจากลีก แชมเปียนชิพ อังกฤษ เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์