เฟอร์กี้ นำผ่องผีแดงร่วมงานรำลึกถึง เบสต์

เฟอร์กี้ นำผ่องผีแดงร่วมงานรำลึกถึง เบสต์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 มีนาคม 2549 01:13 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เดินนำนักเตะ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมพิธีรำลึกถึงการจากไปของ จอร์จ เบสต์ เทพบุตรสุดหล่อแห่งวงการลูกหนังและตำนานของสโมสรช่วงเย็นวันพฤหัสบดีตามวัน-เวลาท้องถิ่นในอังกฤษ

ทั้งครอบครัว เพื่อนๆ และแฟนฟุตบอล ผีแดง หลายร้อยคน รวมไปถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด และนักเตะชุดปัจจุบันทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ , ไรอัน กิ๊กส์ , พอล สโคลส์ รวมถึง หลุยส์ ซาฮา เดินทางไปที่โบสถ์ในเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อร่วมเป็นเกียรติรำลึกถึงการจากไปของ จอร์จ เบสต์

ซึ่ง บาทหลวง พอล เดนบี้ ออกมากล่าวถึง เบสต์ เป็นลำดับแรก นี่เป็นโอกาสที่เราชาวเมืองแมนเชสเตอร์ จะได้กล่าวคำอำลาแก่ จอร์จ เบสต์ รวมถึงขอบคุณไปยังเขาที่สร้างความสนุกสนานให้แก่วงการลูกหนัง รวมถึงพาทีมไปสู่ชัยชนะ จอร์จ คือ บุตรของพระเจ้าอย่างแท้จริง



เฟอร์กี้ กล่าวสดุดีแก่ตำนาน


ด้าน เฟอร์กี้ เผยถึงอดีตดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์เหนือสั้นๆ จอร์จ เป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์อย่างแท้จริง และทุกคนที่มาที่นี่ก็แสดงให้เชื่อแล้วว่า จอร์จ ยอดเยี่ยมเพียงใด

ส่วน คัลลัม เบสต์ บุตรชายออกมากล่าวถึงคุณพ่อเช่นกัน คุณพ่อของผมตกเป็นมรดกของเมืองแมนเชสเตอร์ไปแล้ว แต่นี่ก็ถือเป็นวันที่ยิ่งใหญ่ของท่าน ผู้คนพากันมาให้เกียรติกันอย่างหนาตา ความรู้สึกต่างๆ ที่เคยเสียใจของทั้งผมและครอบครัว ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นความภูมิใจในตัวคุณพ่อ

สำหรับ เบสต์ เสียชีวิตด้วยวัย 59 ปี ในวันที่ 25 พฤศจิกายนปี 2005 ที่โรงพยาบาลครอมเวลล์ ในกรุงลอนดอน เนื่องจากพิษสุราเรื้อรังรุมเร้าให้โรคต่างๆ ตามมา ซึ่งพิธีศพของเขาผ่านพ้นไปแล้วเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมปีก่อน ที่กรุงเบลฟาสต์ ประเทศไอร์แลนด์เหนือ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์