ศึกไร้กุนซือ!ผีแดงเปิดศึกแมวดำ

ปีศาจแดง แมนยู ยูไนเต็ด อันดับ 3 ของตารางคะแนน แม้สภาพทีมไม่มีปัญหานักแต่การไม่มี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สั่งการข้างสนามย่อมมีผลไม่น้อยในการรับมือ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ที่ไม่มีกุนซือเช่นกันหลัง รอย คีน ประกาศลาออก ไปติดตามความพร้อมทั้งสองทีมครับ



 


                                                                    
ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
                                                                   วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม 2551

                                                     
แมนยู ยูไนเต็ด (3) - ซันเดอร์แลนด์ (18)
เวลา : (00.30 น.) ทรูสปอร์ต 3 (61)


      เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ
แมนยู ยูไนเต็ด ยังติดโทษแบนสำหรับเกมนี้ ต้องสั่งการจากบนอัฒจันทร์เท่านั้น แต่เรื่องสภาพทีมไม่มีปัญหานัก ขาดเพียงแค่ เวส บราวน์ กับ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ สองดาวเตะทีมชาติอังกฤษที่ยังเจ็บไม่หาย

      รายของ พอล 
สโคลส์ กองกลางจอมเก๋าที่เพิ่งหายเจ็บเข่ากลับมาลงสนามในลีก คัพ กลางสัปดาห์ ไม่น่าจะมีส่วนร่วมในเกมนี้ ส่วน ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเล็กน้อยต้องรอดูอาการแต่คงลงเล่นได้ทัน

     คาร์ลอส 
เตเวซ, ราฟาเอล หรือ อันแดร์สัน ซึ่งต่างโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมชนะ แบล็คเบิร์น 5-3 ฟิตสมบูรณ์ ทว่าขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เฟอร์กี้ ว่าจะให้ลงเล่นหรือไม่ เพราะตัวจริงที่เหลือพร้อมทุกคน แต่สำหรับ เตเวซ น่าจะกลับไปนั่งสำรองตามเดิม แม้จะเพิ่งระเบิดฟอร์มซัดคนเดียว 4 ประตูก็ตาม

      
แมนยู ยูไนเต็ด ใช้ 4-4-2 นายประตูเป็น เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมเก๋าที่จะกลับมาเฝ้าเสาแทนที่ เบน  ฟอสเตอร์ ส่วนแนวรับแบ็กขวาเป็น แกรี่ เนวิลล์ หรือ ราฟาเอล ขณะที่ เนมันย่า วิดิช จับคู่เซนเตอร์กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ให้ ปาทริซ เอวร่า เล่นแบ็กซ้ายตามปกติ

      กองกลางนำโดย คริสเตียโน่ 
โรนัลโด้ ร่วมด้วย ไมเคิ่ล คาร์ริค, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ และ พาร์ค ชี-ซอง ส่วน เวย์น รูนี่ย์ ยืนหอกคู่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

      ซันเดอร์แลนด์ เสีย รอย คีน ที่เพิ่งลาออกจากตำแหน่งกุนซือเมื่อวันพฤหัส ทำให้ ริคกี้ สบราเกีย ผู้ช่วยจะเลื่อนมาทำหน้าที่แทนเป็นการชั่วคราวจนกว่าจะหากุนซือใหม่ได้ โดยเกมนี้จะไม่มี คีแรน ริชาร์ดสัน ปีกซ้ายอดีต
แข้งแมนยู ยูไนเต็ด ที่ติดโทษแบนเพราะสะสมใบเหลือง 5 ใบ

      นอกจากนี้ เคร็ก กอร์ดอน นายทวาร
ทีมชาติสกอตแลนด์ที่เจ็บข้อเท้ายังไม่หายดีทำให้ มาร์ตัน ฟูล็อป จะทำหน้าที่แทนเหมือนเดิม ส่วน จอร์จ แม็คคาร์ทนี่ย์ แบ็กซ้ายซึ่งเจ็บเท้าก็ยังไม่ฟิตต้องรอดูอาการขั้นสุดท้ายอีกครั้ง

       
ทีมแมวดำไม่น่าจะเปลี่ยนจาก 4-4-2 มาร์ตัน ฟูล็อป เฝ้าประตู กองหลังมี ปาสกาล ชิมบงด้า, ไนรอน นอร์สเวิร์ทธี่ย์, แอนทอน เฟอร์ดินานด์ และ  แดนนี่ คอลลินส์ 

       เอล ฮัดจิ ดิยุฟ ลากเลื้อยริมเส้นแดนกลางร่วมกับ ดีน ไวท์เฮด, เตมู เตนิโอ และ สตีด มัลบร็องก์ ขณะที่หัวหอกเป็น ฌิบริล ซิสเซ่ กับ เคนวีน โจนส์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
  
     
แมนยู ยูไนเต็ด (4-4-2) : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ - แกรี่ เนวิลล์ (ราฟาเอล), เนมันย่า วิดิช, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ปาทริซ เอวร่า - คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, พาร์ค ชี-ซอง - เวย์น รูนี่ย์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

     ซันเดอร์แลนด์ (4-4-2) : มาร์ตัน ฟูล็อป - ปาสกาล ชิมบงด้า, ไนรอน นอร์สเวิร์ทธี่ย์, แอนทอน 
เฟอร์ดินานด์, แดนนี่ คอลลินส์ - เอล ฮัดจิ ดิยุฟ, ดีน ไวท์เฮด, เตมู เตนิโอ, สตีด มัลบร็องก์ - ฌิบริล ซิสเซ่, เคนวีน โจนส์





ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์