เอเยนต์ปัดข่าวผียื่นสัญญาใหม่ให้ รุด

เอเยนต์ปัดข่าวผียื่นสัญญาใหม่ให้ "รุด"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 มีนาคม 2549 15:50 น.

เอเยนต์ส่วนตัวของ รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงเลือดัตช์ ออกโรงปฎิเสธข่าวที่ว่า ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับกองหน้าดีกรีทีมชาติ ฮอลแลนด์ พิจารณา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ได้เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกหน้ายาว เพื่อรั้งตัวเอาไว้ในถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็อาจจะต้องลดค่าเหนื่อยลงมา

ร้อนถึง ร็อดเจอร์ ลินเซ่ เอเยนต์ส่วนตัวของ รุด ที่ต้องออกมาปฎิเสธข่าวดังกล่าว ผมยังไม่ทราบถึงการเจรจาใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ ไม่มีใครติดต่อผมเข้ามาเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ซึ่ง รุด เหลือสัญญากับ แมนฯยู มากว่า 2 ปี และไม่มีอะไรมากไปกว่าที่ผมบอกอยู่นี่เลย

กระแสข่าวเกี่ยวกับอนาคตของ รุด ค่อนข้างรุนแรงเหลือเกินในช่วงนี้ โดยลือว่าเขาอาจจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องตกเป็นตัวสำรองของ หลุยส์ ซาฮา 3 นัดต่อกันเข้าให้แล้ว

เผยรุดต้องการตีจากผีตั้งแต่ปีก่อน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 มีนาคม 2549 14:49 น.

สื่อผู้ดีเผย รุด ฟาน นิสเตลรอย เรียกร้องขอย้ายออกจาก แมนฯยูไนเต็ด ตั้งแต่ 12 เดือนก่อน เหตุไม่พอใจที่ไม่ได้เป็นตัวแรกอัตโนมัติของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

เดอะ ไทมส์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า รุด ฟาน นิลเตลรอบ ได้เปิดอกพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ปีที่แล้ว เนื่องจากไม่พอใจที่ตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง

ทั้งนี้สื่อดังกล่าวได้อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยว่าทางกุนซือชาวสกอตต์แลนด์ต้องการรั้งนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ไว้กับทีมจนกระทั่งแขวนสตั๊ด อย่างไรก็ตามทาง รุด ฟาน นิลเตลรอย กลับไม่พอใจที่ไม่ค่อยมีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากนัก

สำหรับ รุด ฟาน นิลเตลรอย ตกเป็นข่าวลือในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าอาจตัดสินใจอำลาต้นสังกัด หลังไม่พอใจที่ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมคาร์ลิ่ง คัพ ในรอบชิงชนะเลิศ แถมในศึกพรีเมียร์ลีกสองนัดหลังสุดของ แมนฯยูไนเต็ด ก็โดน หลุยส์ ซาฮา ยึดตำแหน่งตัวจริง จนมีข่าวว่า เอซี มิลาน ทีมดังของอิตาลีพร้อมดึงตัวไปร่วมทัพ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์