โด้โบ้ยไมกาห์เป็นเหตุให้รับใบเเดง


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด แฉเหตุที่ตัวเองต้องถูกไล่ตะเพิดออกจากสนาม ในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ เพราะได้ยินเสียงร้องของ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ รับนึกว่าปราการหลัง เรือใบสีฟ้า เจ็บหนัก เลยใช้มือจับบอล เพื่อให้ได้รับการปฐมพยาบาลโดยเร็วที่สุด


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งผงาดซิวรางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2008 ออกมาอธิบายถึงสาเหตุที่ตัวเองทำแฮนด์บอลจนต้องถูกไล่ออกจากสนาม ในเกมบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า เป็นเพราะได้ยิน ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลัง เรือใบสีฟ้า ร้องตะโกนว่าถูกทำฟาวล์ พร้อมกับเสียงนกหวีดจากผู้ตัดสิน


โรนัลโด้ ซึ่งได้รับใบเหลืองที่สองจากเหตุการณ์ดังกล่าว เผยว่า จากจังหวะเตะมุมของ เวย์น รูนี่ย์ ผมกำลังกระโดดเพื่อเล่นบอล แต่จังหวะนั้น ผมได้ยินเสียงตะโกนจาก ริชาร์ดส์ พร้อมกับเสียงนกหวีดในเวลาเดียวกัน ทำให้ผมแน่ใจว่าจังหวะนั้นผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกฟาวล์ ผมตัดสินใจหยุดเล่น และคว้าบอลเอาไว้ เพื่อให้ ริชาร์ดส์ ได้รับการปฐมพยาบาลทันที


ผมไม่ได้มีเจตนาที่อย่างที่ผู้ตัดสินชูใบเหลืองให้ผมเลยจริงๆ ผมไม่มีความคิดเช่นนั้น แต่ในทางกลับกัน หลังจากเสียงโอดครวญของ ไมกาห์ ผมก็คิดว่าเขาคงจะเจ็บมาก และต้องการได้รับการปฐมพยาบาลโดยเร็วที่สุด ดาวเตะโปรตุกีส ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์