คาร์ริคเผยไม่เคยกังวลเรื่องค่าตัว

คาร์ริคเผยไม่เคยกังวลเรื่องค่าตัว

ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ใจแกร่งดั่งหินผา เผยไม่เคยปล่อยให้ค่าตัวจำนวนมหาศาลของตัวเองมารบกวนจิตใจแม้แต่น้อย เชื่อเวลานี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า มีฝีเท้าคู่ควรกับค่าตัวนับพันล้านมากแค่ไหน



ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า เขาไม่เคยปล่อยให้เรื่องค่าตัวจำนวนมหาศาลของตัวเองนั้น เข้ามารบกวนจิตใจแม้แต่น้อย โดยมีสมาธิจดจ่ออยู่กับการทำผลงานในสนามให้ดีที่สุดเท่านั้น


 


ดาวเตะวัย 27 ปี ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยค่าตัวสูงถึง 18.6 ล้านปอนด์ (ราว 1,116 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2006 และพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า มีฝีเท้าคู่ควรกับค่าตัวนับพันล้านเพียงใด ด้วยการยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และเป็นสมาชิกขาประจำในทีมชาติอังกฤษ มาอย่างต่อเนื่อง


 


เมื่อถูกถามถึงทรรศนะเกี่ยวกับความสำเร็จในระดับสโมสร และระดับชาติของตัวเอง คาร์ริค กล่าวว่า มันไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับผมเลยจริงๆ มันเป็นเรื่องของการได้เล่นในทุกๆ สัปดาห์ และการฝึกซ้อมที่จะทำให้ผมเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่จะสามารถเป็นได้ เรื่องนี้มันอยู่นอกเหนือการควบคุมของคุณ ดังนั้นผมก็จะทุ่มเทเต็มที่ต่อไป ตราบที่หลายๆ อย่างมันยังดีที่นี่ (แมนฯ ยูไนเต็ด) และหวังว่า ในทีมชาติอังกฤษด้วย นั่นแหละสิ่งที่ผมสามารถควบคุมได้


 


หลายคนพูดว่า ในตอนนั้นผมย้ายมาด้วยจำนวนเงินมหาศาลเลยนะ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ผมกังวลหรอก ผมคิดถึงเรื่องที่จะย้ายมาที่นี่ และประสบความสำเร็จกับทีมมากกว่าใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมอยู่ที่นี่มาตลอด และเราก็ทำได้ ซึ่งเป็นการพิสูจน์แล้วว่า พวกเขาพูดผิดอย่างสิ้นเชิง คนเดียวที่ผมจะต้องพิสูจน์ตัวเองด้วยก็คือ ผู้จัดการทีม เขาเป็นคนเซ็นสัญญากับผม เป็นคุณก็ต้องอยากจะตอบแทนเขาเหมือนกัน หวังอย่างยิ่งว่า ผมจะสามารถทำอะไรแบบนั้นได้ อดีตมิดฟิลด์ ไก่เดือยทอง ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์