ป๋าเบรกแตก! จวกแหลกโดดป้อง หนูโด้










เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทัพ ผีแดง เหลืออดกับคำกล่าวหาลูกรัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าทำตัวไม่เหมาะสมกับเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลก หลังโดนแฟนแอสตันโห่ใส่ จึงออกโรงจวกแหลกแทนลูกรัก





คริสเตียโน่ โรนัลโด้

     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเพลย์บอย แสดงท่าทีเย้ยหยันใส่แฟนบอล สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ขณะเดินออกจากสนาม หลังโดนแฟนบอลคู่แข่งโห่ใส่ทุกครั้งที่เจ้าตัวได้ครองบอล ในเกมลีกนัดล่าสุดที่เสมอ 0:0 ที่ วิลล่า พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

     หลังจากเกมการแข่งขัน โรนัลโด้ ถูกวิพากษ์วจารณ์ว่า ไม่สมควรที่จะเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลกเลยแม้แต่น้อย จนทำให้ เฟอร์กี้ ทนไม่ใหว จนในที่สุดกระโดดออกมาปกป้องลูกรักว่า

     วันนี้มีเสียงวิจารณ์มากเลยว่า โรนัลโด้ ตบะแตก ผมถามจริงๆ เหอะ จะมีสักกี่คนที่ทนไหว หากคุณเดินอยู่ดีๆ แล้วมีคนเป็นฝูงเอาไม้มาฟาดหัวคุณ ? คุณจะทนได้ไหม?

     หรือคุณชอบให้คนมาด่า? ยกตัวอย่างให้ผมเห็นหน่อย ผมคิดว่า เขาแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญเด็ดเดี่ยวมาก เขาโดนเสียบแล้วเสียบอีก โอเค ว่าส่วนใหญ่เป็นการสกัดแบบแฟร์ๆ แต่บางครั้งเขาก็ไม่ได้รับการปกป้องพอ นี่คือสิ่งที่คุณต้องมีเมื่อคุณเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ เขารู้ว่านี่เป็นสิ่งที่เขาต้องรับมือ และก้าวไปกับมัน เฟอร์กี้ ร่ายยาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์