ผีไร้เบอร์บาตอฟน่าปันแต้มบียาร์รีล ปืน



เป็นคิวของฟุตบอลถ้วยใหญ่ ตัว แทนจากเกาะอังกฤษ แมนฯ ยู, อาร์เซนอล โอกาสเข้ารอบค่อนข้างสดใส ขณะที่ยักษ์ใหญ่จากสเปน "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ต้องลุ้นเหนื่อย แต่ก็น่าเอาตัวรอดได้

นอกนั้นยังมีลุ้นอีกหลายสนาม!!!

วันอังคารที่ 25 พ.ย.

ยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

กลุ่มอี

บียาร์รีล(สเปน)-แมนฯยู(อังกฤษ)
- ทั้งสองทีมขอแค่แต้มเดียวก็จะเข้ารอบร้อยเปอร์เซ็นต์ เจ้าถิ่นคงเล่นแบบรัดกุมเน้นผลการแข่งขัน แนวรุกคงใช้ กิเยร์โม่ ฟรังโก้ กับ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ เป็นตัวจบสกอร์ ในขณะที่ทีมเยือนเฟอร์กี้คงไม่สั่งให้ลูกทีมเปิดเกมบุกเข้าใส่เหมือนกัน ล่าสุดทีมต้องมาเสีย ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ไปจากการบาดเจ็บในเกมทีมชาติ รวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมลีกที่เสมอแอสตั้น วิลล่า 0-0 ทำให้ประสิทธิภาพในแนวรุกคงลดกันไป ก่อนสุดท้ายสองทีมจะแบ่งแต้มและกอดคอกันเข้ารอบ

อัลบอร์ก(เดนมาร์ก)-เซลติก(สกอตแลนด์) - นัดนี้เปรียบเสมือนศึกชิงตั๋วยูฟ่า คัพ เพราะทั้งสอง ทีมโอกาสเข้าไปเล่นในรอบต่อไปแทบไม่มีเหลือ ทางฝั่งผู้มาเยือนเล่นนอกบ้านในรายการยุโรปไม่ชนะมานานแล้ว ส่วนเจ้าถิ่นอัลบอร์กเล่นในบ้านน่าจะทำได้ดี โดยเชื่อว่าคงเปิดเกมรุกแลกกันอย่างสนุก ก่อนที่ทั้งสองทีมจะเสมอแบบมีสกอร์และแบ่งแต้มกัน



กลุ่มเอฟ

ฟิออฯ(อิตาลี)-ลียง(ฝรั่งเศส)
- ฟิออฯ เก็บได้เพียงสามแต้มจากสี่นัด นัดนี้ เชซาเร่ ปรันเดลรี่ คงสั่งลูกทีมเล่นแบบรัดกุมและเน้นผลการแข่งขัน เพราะถ้าหากพลาดท่าแพ้หรือเสมอโอกาสเข้ารอบต่อไปคงไม่มี แนวรุกใช้ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ จับคู่กับ อาเดรียน มูตู เหมือนเดิม ทางฝั่งทีมเยือน โคล้ด ปูแอล จะใช้ จูนินโญ่ ปั้นเกมให้กับ คาริม เบนเซม่า เป็นตัวจบสกอร์ แนวโน้มรูปเกมอาจจะเล่นกันแบบเกร็งๆ ไม่กล้าเปิดเกมรุกเข้าใส่กัน ดีไม่ดีลูกเซ็ตพีซจะเป็นตัวตัดสินเกม

บาเยิร์น(เยอรมัน)-สเตอัว บูคาเรสต์(โรมาเนีย)- เสือใต้ ถ้าชนะนัดนี้ได้คงเข้ารอบไปเลย และก็เป็นโอกาสดีที่ทีมเยือนจากโรมาเนียนั้นไม่แข็งเท่าไหร่ ฟรองก์ ริเบรี่, ลูก้า โทนี่ รวมทั้ง มิโลสลาฟ โคลเซ่ คงไม่ปล่อยให้โอกาสเข้ารอบตั้งแต่นัดนี้หลุดมือไป เสือใต้เข้าวิน



กลุ่มจี

อาร์เซนอล-ดินาโม เคียฟ
- ลูกทีมของ อาร์เซน เวนเกอร์ ฤดูกาลนี้ผลงานในลีกลุ่มๆ ดอนๆ แต่ผิดกับในแชมเปียนส์ ลีก ยังโชว์ฟอร์มได้ดีอยู่ นัดนี้ได้เล่นในบ้านเจอกับทีมเยือนจากยูเครนที่เล่นนอกบ้านไม่ดีเท่าไหร่ เชส ฟราเบรกาส, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ น่าช่วยเจ้าถิ่นได้เฮ

เฟเนร์บาห์เช่(ตุรกี)-ปอร์โต้(โปรตุเกส) - นัดก่อนโชว์ฟอร์มดีบุกไปแบ่งแต้มจากอาร์เซนอล นัดนี้ได้เปรียบทั้งเสียงเชียร์ รวมทั้งสภาพแวดล้อม หากหวังเข้ารอบต่อไปต้องเอาชนะนัดนี้ให้ได้ เชื่อว่า หลุยส์ อราโกเนส คงสั่งลูกทีมลุยเข้าใส่ทีมเยือนตั้งแต่ต้นเกม แต่หากไม่ระวังจังหวะสวนกลับมีสิทธิ์น้ำตาตก เจ้าถิ่นลุ้นเก็บชัย



กลุ่มเอช

เซนิตฯ(รัสเซีย)-ยูเวนตุส(อิตาลี)
- ดิ๊ก แอตโว คาต กุนซือเจ้าบ้านหวังพาลูกทีมเอา ชนะทีมเยือนจากอิตาลีให้ได้ เพื่อที่จะยังรักษาโอกาสเข้ารอบต่อไป อังเดร อาร์ชาวิน, พาเวล โพรเกร็บเนียก รวมทั้ง ดาเนี่ยล ยังอยู่ในแนวรุก ในขณะที่ทีมเยือนจากอิตาลีมาเล่นนัดนี้ ขอแค่แต้มเดียวก็จะเข้ารอบต่อไปแล้ว เคลาดิโอ รา นิเอรี่ อาจใช้เกมตั้งรับและสวนกลับเป็นหลัก สุดท้ายเชื่อว่าเจ้าถิ่นที่มีความมุ่งมั่น บวกกับการได้เปรียบสภาพอากาศจะเฉือนเอาชนะทีมเยือนได้

เบตฯโบริซอฟ(เบลารุส)-รีล มาดริด (สเปน) - ทีมจากเบลารุส มาไกลเกินเป้า เล่นไปสี่นัดได้มา 2 แต้ม ถือว่าหรูแล้ว ส่วนฝั่งทีมเยือนนัดก่อนเล่นในบ้าน ดันแพ้ให้กับยูเวนตุส วันนี้เลยต้องมาเน้น บรรดาแข้งหลักๆ ก็ขาดแค่ รุด ฟานนิสเตลรอย ซึ่งดูแล้วแม้จะมาเยือน น่าจะบุกทุบเจ้าถิ่นที่พึ่งเข้ามาเล่นในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปปีแรกได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์