เซอร์รับเจอวีแกนเที่ยวนี้หนักกว่าเดิมชัวร์

เซอร์รับเจอวีแกนเที่ยวนี้หนักกว่าเดิมชัวร์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด รับการหวนกลับมาจ๊ะเอ๋กับ วีแกน แอธเลติก เป็นหนที่ 2 ในรอบ 8 วันในศึก พรีเมียร์ชิพ นัดมันเดย์ไนท์จะต้องเป็นงานที่หินกว่าเดิมแน่นอน พร้อมหยอดคำหวานบอก เดอะ ลาติกส์ ทำผลงานได้น่าประทับใจสุดๆ กับซีซั่นแรกในสุดยอดลีกเมืองผู้ดี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า การโคจรมาพบกับวีแกน แอธเลติก เป็นนัดที่ 2 ในรอบ 8 วันในศึก พรีเมียร์ชิพ วันจันทร์นี้ จะต้องเป็นงานที่หนักกว่าเดิมสำหรับ เร้ด เดวิลส์ แน่นอน หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะถล่ม เดอะ ลาติกส์ ยับเยิน 4-0 ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว


เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวว่า เราต้องพบกับความท้าทายเพราะเราเพิ่งจะชนะ วีแกน มาในการพบกันเมื่อ 1 สัปดาห์ก่อน ซึ่งคุณย่อมรู้ดีอยู่แล้วว่า มันจะต้องเป็นเรื่องที่ยากขึ้นกว่าเดิมที่จะบุกไปเยือนสนามของพวกเขา และคว้าผลการแข่งขันอย่างที่ต้องการ มันจะเป็นเกมที่หินกว่าเดิมสำหรับเรา และต้องเป็นเกมที่ดีเพราะพวกเขามีความพยายาม ผมคิดว่ามันจะต้องเป็นเกมเปิดอีกครั้งหนึ่ง

พร้อมกันนั้น ท่านเซอร์ ยังได้แสดงความประทับใจ กับผลงานในการก้าวขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดของประเทศเป็นฤดูกาลแรกของ วีแกน อีกด้วย โดยระบุว่า นั่นเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมพวกเขาจึงได้รับเครดิตมากมายเหลือเกินในปีนี้ พวกเขาได้ผลการแข่งขันอย่างที่ต้องการเพราะมีความพยายาม และมันก็ยังทำให้พวกเขาได้รับผลการแข่งขันที่ดีในหลายๆ นัดอีกด้วย

สำหรับการคว้าชัยชนะเหนือ วีแกน ในศึก มันเดย์ไนท์ นั้นจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถขยับแซงหน้า ลิเวอร์พูล ขึ้นไปอยู่ในอันดับ 2 ได้อีกครั้ง อย่างไรก็ตามหากทำได้แค่เสมอ พวกเขาก็ยังคงจะขยับขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงด้วยผลต่างประตูได้เสียที่เหนือกว่าเช่นกัน โดย เฟอร์กี้ ชี้ว่า ลูกทีมของเขารู้ดีว่า อันดับ 2 มีความสำคัญมากเพียงใด

ผู้เล่นของเรารู้ดีว่าการอยู่ในอันดับ 2 มีความสำคัญมากขนาดไหน ดังนั้นผมจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะเล่นได้อย่างคงเส้นคงวาไปจนจบฤดูกาลเพื่อคว้าอันดับ 2 มาครอง บรมกุนซือชาวเมืองขี้เมา กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์