เฟอร์กี้ แย็บ 6 ล้านปอนด์ลุ้นซิว โซโกร่า

เฟอร์กี้ แย็บ 6 ล้านปอนด์ลุ้นซิว โซโกร่า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 มีนาคม 2549 14:26 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ลองแย็บใช้เงินจำนวน 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) เพื่อลุ้นกระชากตัว ดิดิเย่ร์ โซโกร่า มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ มาร่วมทัพ

ช่วงเดือนมกราคมที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีความพยายามร้องบอร์ดบริหารให้ดึงตัว ดิดิเย่ร์ โซโกร่า มาจากสโมสรแซงต์ เอเตียน ในลีกเอิง ฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม โดนปฏิเสธไปเนื่องจากต้นสังกัดของนักเตะรายนี้ต้องการค่าตัวถึง 10 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามล่าสุด มีข่าวเล็ดลอดจากสื่ออังกฤษทำนองว่า ท่านเซอร์ส่งตัว มาร์ติน เฟอร์กูสัน น้องชายแท้ๆ ที่รับงานเป็นแมวมองให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด ตระเวนลีกยุโรปเพื่อดูฟอร์มบรรดานักเตะหลายๆ คนและ โซโกร่า ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่สื่อเชื่อว่า ผีแดง จะยื่นเงินดึงตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

แกรี่ เชื่อสิงโตถึงเวลาประสบความสำเร็จสูงสุด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 มีนาคม 2549 14:15 น.

แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวาตัวเก๋า สิงโตคำราม อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นนี่น่าจะเป็นปีที่ทีมชาติของเขาไปถึงความสำเร็จสูงสุดเสียที หลังจากทีมชุดนี้โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง

ทีมชาติอังกฤษชุดปัจจุบันเต็มไปด้วยผู้เล่นที่ลงสนามร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2000 ซึ่ง แกรี่ เนวิลล์ กองหลัง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ชิพ ค่อนข้างมั่นใจว่าการผสมกลมกลืนอย่างลงตัวเรื่อยๆ น่าจะทำให้ทีมชาติอังกฤษ ไปสู่ความสำเร็จสูงสุดเสียที แต่ก็แย้มนี่อาจจะเป็นโอกาสขยับเข้าใกล้แชมป์โลกที่สุดแล้ว

เนวิลล์ ออกมาเผย นี่คือโอกาสดีที่สุดของทีมชาติอังกฤษที่จะไปสู่ความสำเร็จในสายตาของผม บางทีมันอาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายก็ได้ เราทำผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2004 มาในปี 2006 มันขึ้นอยู่กับเราแล้วว่าจะฟิตกันแค่ไหนและออกไปแสดงความสามารถได้มากน้อยเพียงใด ตอนนี้มันน่าจะถึงเวลาเสียที

ในเรื่องของความสามารถนักเตะ คงไม่มีข้อครหาใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแต่ว่าเรายังต้องการโชคอีกเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาประกอบให้ลงตัว ไม่ว่าจะเป็นโชคในเรื่องการดวลจุดโทษ หรือไม่ก่อข้อผิดพลาดอันยิ่งใหญ่ ดาวเตะจอมเก๋าเผยทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์