ซิสแวสต์ปลื้มถูกเรียกติดทัพ เลส์ เบลอส์

ซิสแวสต์ปลื้มถูกเรียกติดทัพ "เลส์ เบลอส์"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 มีนาคม 2549 21:19 น.

มิคาเอล ซิสแวสต์ กองหลังของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับสุดปลื้มที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติ ตราไก่ ฝรั่งเศส ทั้งๆ ที่ตอนแรกเตรียมวางแผนไปเที่ยวในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่แล้ว

มิคาเอล ซิสแวสต์ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปร่วมทัพ โอลิมปิก ลียง ใน ฝรั่งเศส เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา แต่ว่าเขาก็เลือกที่จะอยู่ในถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปแม้ว่าทีมจะคว้าแผงหลังเข้ามาใหม่ถึงสองคนคือ เนมานย่า วิดิช และ ปาทริซ เอวร่า

ล่าสุด ซิสแวสต์ ได้รับโทรศัพท์จาก เรย์มองด์ โดเมอเน็ค ผู้จัดการทีมชาติ ฝรั่งเศส เรียกติดธงอีกครั้งนับตั้งแต่เดือนตุลาคมในปี 2004 ทำเอาเจ้าตัวปลื้มมากเพราะตอนแรกคิดว่าจะไม่ได้ไปเล่นในฟุตบอลโลก 2006 ที่ เยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้แล้ว

ซิสแวสต์ เผยว่า คือเรื่องท้าทายที่ผมหลงใหล สิ่งนั้นบังคับให้ผมต้องแข่งขันโดยธรรมชาติ หลังจากนัดชิงใน คาร์ดิฟฟ์ ผมบอกกับสื่อ ฝรั่งเศส ว่าจะไปพักผ่อนในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พอถึงสนามบิน หลุยส์ ซาฮา ส่งโทรศัพท์ที่ผู้ช่วย เรย์มองด์ โดเมอเน็ค โทรมาให้ผม ซึ่ง โดเมอเน็ค บอกเสมอว่าเขาไม่มีรายชื่อนักเตะบัญชีดำ และให้เราหวังไว้ตลอด

ทำให้ผมมุ่งไปที่สิ่งนั้น เรามีเวลา 2-3 เดือนก่อนประกาศชื่อนักเตะ 23 คนสุดท้าย โทรศัพท์นี้สร้างความท้าทายให้ผมมากและก็ไม่มีอะไรต้องสูญเสีย ผมให้สิ่งที่ดีที่สุดกับสโมสรและผมก็กอบโกยประโยชน์จากสิ่งแวดล้อมรอบๆ ตัว วันนี้ผมมีโอกาสจะไปบอลโลกมากกว่าเมื่อวานนี้แล้ว อดีตนักเตะของ อินเตอร์ มิลาน เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์