เนวิลล์-กิ๊กส์ ยันพาผีซิวแชมป์พรีเมียร์ชิพก่อนรีไทร์

"เนวิลล์-กิ๊กส์" ยันพาผีซิวแชมป์พรีเมียร์ชิพก่อนรีไทร์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 มีนาคม 2549 11:54 น.

แกรี่ เนวิลล์ ควงคู่ ไรอัน กิ๊กส์ ออกโรงประกาศคงจะรีไทร์จากวงการลูกหนังได้แบบไม่เป็นสุขหากไม่สามารถพา ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดกลับไปครองแชมป์พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ อีกครั้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอทั้ง ปืนใหญ่ อาร์เซนอล และเชลซี ฉกฉวยโทรฟี่ย์แชมป์พรีเมียร์ชิพ ไปครอบครองในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา และทำท่าจะเป็นซีซั่นที่สามที่ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่มีแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศประดับตู้โชว์ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ซึ่ง แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวาวัย 31 ปี ไม่ต้องการให้เป็นเช่นนั้นก่อนที่เขาจะรีไทร์ ผมคงเซ็งน่าดูหากแมนฯ ยูไนเต็ด ไปไม่ถึงแชมป์ลีกสูงสุดอีกครั้งก่อนที่ผมจะเลิกเล่น ถ้าผมยังอยู่ที่นี่อีก 4-5 ปี ทีมจะต้องครองแชมป์พรีเมียร์ชิพให้ได้

ด้าน ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าเผยทำนองเดียวกันกับเพื่อน ผมหัวเสียแน่นอนหากเราไปไม่ถึงแชมป์ลีกสูงสุดอีกครั้งก่อนที่ผมจะรีไทร์ อีก 3-4 ปีถัดจากนี้ ผมหวังว่าเราจะครองสำเร็จได้มากกว่าหนึ่งด้วยซ้ำ คุณน่าจะทราบว่าแมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมรับความท้าทายแค่ไหน ก้าวต่อไปของทีมคือกลับไปครองความสำเร็จอีกครั้ง

ผีเตรียมส่งซิลแวสตร์แลกดิอาร์ร่า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 มีนาคม 2549 14:30 น.

เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยูไนเต็ด วางแผนส่ง มิกกาแอล ซิลแวสตร์ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อ มาห์มาดู ดิอาร์ร่า มิดฟิลด์ของลียง ที่ติดตามดูฟอร์มมานาน

มาห์มาดู ดิอาร์ร่า ทำผลงานให้กับ ลียง ได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งใน ลีก เอิง และ ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก จนไปเข้าตาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่หวังจะคว้าตัวไปทดแทนตำแหน่งของ รอย คีน

ล่าสุดมีรายงานว่ากุนซือชาวสกอตต์แลนด์ เตรียมที่จะส่ง มิกาแอล ซิลแวสตร์ เป็นหนึ่งในเงื่อนไขที่จะยื่นให้ ลียง พิจารณาขอแลกกับ ดิอาร์ร่า หลังจากข้อเสนอในช่วงตลาดซื้อขายเปิดเดือนมกราคมโดยปฏิเสธกลับมา

สำหรับ มิกาแอล ซิลแวสตร์ ดูจะไม่มีอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจาก เฟอร์กูสัน ไปคว้า เนมายน่า วิดิช และ ปาทริซ เอวร่า มาร่วมทัพสองคนรวด แถมล่าสุดในตำแหน่งแบ็คซ้าย กาเบียล ไฮน์เซ่ ก็อาจจะกลับมาลงสนามได้ในช่วงเดือนเมษายน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์