ลือคาเปลโล่จ่อนั่งกุนซือผี

ลือคาเปลโล่จ่อนั่งกุนซือผี




src=http://advertising.sanook.com/images/null.gif




ฟาบิโอ
ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ
สื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ตีข่าว ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือหน้าเครียดของ สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะอำลาจากตำแหน่งนายใหญ่ทีมลูกหนังเมืองผู้ดี หาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือจอมเก๋า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจวางมือ หลังจบการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2010 เพื่อเข้ารับหน้าที่คุมทัพในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน

ก่อนหน้านี้ คาเปลโล่ ออกมาเผยว่า เขาอยากเอาชนะ เซอร์ อเล็กซ์ ด้วยการปาดหน้าคว้าตำแหน่งผู้จัดการทีมลูกหนังรวมสหราชอาณาจักร เพื่อลงแข่งขันในศึกโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน เป็นเจ้าภาพ หลังกุนซือ ปีศาจแดง ได้รับการสนับสนุนจาก ลอร์ด เซบาสเตียน โค ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันลอนดอน เกมส์

แต่ทั้งนี้ มีกระแสข่าวลือ ออกมาว่า คาเปลโล่ อาจจะลงจากตำแหน่งกุนซือ ทีมชาติอังกฤษ ก่อนเวลา เพื่อเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน หลัง เฟอร์กี้ ออกมาเปรยว่าจะยุติบทบาทของตัวเองเมื่ออายุครบ 70 ปี ในช่วงเดือนธันวาคม 2011 ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้นเชื่อว่า กุนซือชาวอิตาเลี่ยน จะกระโดดเข้ารับตำแหน่งสำคัญครั้งนี้แน่นอน หลังจากที่เคยคว้าแชมป์ลีกมาแล้ว 9 สมัยกับสโมสรในอิตาลีและสเปน

ก่อนหน้านี้ คาเปลโล่ เคยเข้าพบ มาร์ติน เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตประธานสโมสร ปีศาจแดง มาครั้งหนึ่งแล้ว โดยเชื่อว่าตนเองจะเข้ามาทำหน้าที่กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2002-03 อย่างไรก็ตาม ในเดือนกุมภาพันธ์ 2002 ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กลับออกมาเผยว่า บอร์ดบริหารของทีมได้หารือกับ เฟอร์กี้ เพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้ คาเปลโล่ ต้องพลาดการขึ้นเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอย่างน่าเสียดาย

ขอบคุณ football.sanook.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์