เฟอร์กี้ เตือน ตรวจหายาเสพติดต้องพึ่งดวง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ถึงกฏใหม่ที่จะมีการตรวจหาสารเสพติดในร่างกายนักเตะลีกผู้ดีต้องพึ่งโชคล้วนๆ จึงจะบรรลุผล

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือน สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ว่ากฏใหม่ที่จะมีการเพิ่มความเข้มงวดในการตรวจหาสารเสพติดในร่างกายของบรรดาพ่อค้าแข้งในลีกผู้ดีนั้น ต้องอาศัยโชคล้วนๆ ในการที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ พร้อมชี้ว่าขั้นตอนของการตรวจสอบแบบใหม่เป็นสิ่งที่รบกวนบรรดานักเตะอย่างมาก

"ขั้นตอนแบบใหม่มันกำลังจะกลายเป็นสิ่งที่รบกวนพวกเราอย่างแท้จริง ถ้าคุณอนุญาตให้นักเตะหยุดพักผ่อน คุณก็ต้องแจ้งให้ เอฟเอ ทราบว่าพวกนักเตะจะไปอยู่ที่ไหนบ้างเป็นเวลา 1 ชั่วโมงในวันหยุดของเขา มีหลายครั้งที่คุณอาจต้องการให้นักเตะของคุณได้พักผ่อนในวันอาทิตย์ แต่คุณก็ต้องแจ้งให้ เอฟเอ ทราบว่าพวกเขาไม่ได้ลงซ้อม แถมยังต้องบอกให้ได้ด้วยว่าพวกเขาไปอยู่ที่ไหน"

"พวกคุณก็รู้ดีว่าพวกนักเตะหนุ่มๆ เป็นยังไง พวกเขาอาจจะนั่งอยู่ที่บ้าน เมื่อภรรยาของพวกเขาชวนให้ออกไปช้อปปิ้งด้วยกัน แล้วพวกเขาก็อาจจะลืมไป และในชั่วโมงนั้น ผู้ตรวจสอบก็อาจมาเคาะประตูบ้านของพวกก็เป็นได้ มันเป็นสิ่งที่ทำได้ยาก แต่ผมบอกกับ เอฟเอ ได้เลยว่ามันจะทำให้พวกเขาต้องฝากความหวังไว้กับโชคชะตาเท่านั้น ในการทำให้มาตรการทั้งหมดบรรลุผลสำเร็จด้วยดี" กุนซือเลือดสกอตต์ กล่าว

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป กลุ่มนักเตะที่อยู่ในข่ายที่ถูกเพ่งเล็งเป็นพิเศษ

จะต้องเจอกับขั้นตอนการตรวจหาสารเสพติดอันเข้มงวดในแบบเดียวกับที่ใช้ในการแข่งขันจักรยานและกรีฑา โดยจะต้องถูกตรวจปัสสาวะ 5 ครั้งต่อปี นอกเหนือจากที่โดนตรวจหลังจบเกมอยู่แล้ว แถมยังถูกบังคับให้รายงานตัวว่าไปทำอะไรที่ไหนบ้างเป็นเวลา 1 ชั่วโมงในทุกๆ วันตลอดทั้งปี และต้องพร้อมที่จะถูกสุ่มเรียกเพื่อเข้ารับการตรวจอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์