เอฟเอปรับเนวิลล์3.5แสน ปรามเฮเวอร์ใส่แฟนหงส์


แกรี่ เนวิลล์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รอดจนได้สำหรับกรณีที่แสดงอาการดีใจชนิดลืมตายในเกมลีกกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปลายเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา โดย เอฟเอ ตัดสินใจลงดาบด้วยการสั่งปรับเงินเบาะๆ 350,000 บาท และตักเตือนให้ควบคุมพฤติกรรมตัวเองไม่ให้เล็ดรอดหลุดภาพเว่อร์ๆ ออกมาให้แฟนๆ หมั่นเขี้ยวอีกต่อไป

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตัดสินใจลงโทษปรับ แกรี่ เนวิลล์ กองหลังกัปตันทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นจำนวน 5,000 ปอนด์ (ราว 350,000 บาท) พร้อมกับเตือนไม่ให้กระทำการซ้ำรอยเดิมอีกในอนาคต สำหรับกรณีที่แสดงอาการดีใจจนเกินงามในเกมพรีเมียร์ชิพ ที่ เร้ด เดวิลส์ เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทุบเอาชนะ หงส์แดง ลิเวอร์พูล อริตัวฉกาจ ไปได้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา

เอฟเอ ระบุผ่านเว็บไซต์ของสมาคม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ตามการพิจารณาคดีของคณะกรรมาธิการฝ่ายวินัยในวันนี้ได้ข้อสรุปว่า แกรี่ เนวิลล์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความผิดฐานประพฤติตัวไม่เหมาะสม

ทั้งนี้ แบ็กขวาวัย 31 ปี ได้วิ่งตัดสนามไกลกว่า 60 หลาไปแหกปากดีใจต่อหน้าแฟนบอล เดอะ ค็อป หลังจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังเพื่อนร่วมทีม โหม่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายในนาทีสุดท้ายของการแข่งขันนัดดังกล่าว พร้อมกับยกตราสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อกเสื้อของตนเองขึ้นมาชูต่อหน้ากองเชียร์คู่แข่งอีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์