เฟอร์กี้ยื่นซิลแวสตร์ล่อไก่ปล่อยเลนนอน

เฟอร์กี้ยื่นซิลแวสตร์ล่อไก่ปล่อยเลนนอน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 กุมภาพันธ์ 2549 14:17 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวแอบปิ๊งฝีเท้าของ แอรอน เลนนอน ปีกตัวเก่งของ สเปอร์ส เตรียมยื่นข้อเสนอขอดึงตัวมาร่วมทัพในช่วงปิดฤดูกาล โดยอาจยื่น มิกาแอล ซิลเวสตร์ เป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขด้วย

แอรอน เลนนอน อดีตปีกของลีดส์ ยูไนเต็ด เคยออกมาเผยว่า ไม่สามารถปรับตัวเข้ากับชีวิตในกรุงลอนดอนได้ และต้องการกลับไปค้าแข้งกับสโมสรทางแถบตอนเหนือเพื่อจะได้มีโอกาสอยู่ใกล้กับครอบครัวและเพื่อนๆ

ทั้งนี้ จึงมีรายงานตามมาว่า แมนฯยูไนเต็ด ที่สนใจในตัวของ เลนนอน มานานหวังจะคว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงปิดฤดูกาล โดยเตรียมยื่น มิกาแอล ซิลเแวสตร์ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสที่ตกเป็นตัวสำรองในช่วงหลังเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย

แฟนผีเฮไฮน์เซ่อาจคืนทัพก่อนกำหนด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 กุมภาพันธ์ 2549 06:23 น.

กาเบรียล ไฮน์เซ่ แบ๊กซ้ายจอมอึดของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะกลับมาลงเล่นได้เร็วกว่ากำหนดในเดือนหน้า หลังจากตอนแรกคาดกันว่าหมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาลนี้แล้ว

กาเบรียล ไฮน์เซ่ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ บียาร์ริล เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ซึ่งตอนแรกคาดว่า ไฮน์เซ่ คงหมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดฤดูกาลนี้ รวมถึงโอกาสรวมทัพทีมชาติ อาร์เจนติน่า ลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้ก็ยังไม่แน่

อย่างไรก็ตามทางด้าน ด๊อกเตอร์ โดนาโต้ วิลญานี่ แพทย์ที่ อาร์เจนติน่า เผย ไฮน์เซ่ อาจจะกลับมาลงเล่นได้ในเดือนหน้าก็เป็นได้

ภายใน 1 เดือน ไฮน์เซ่ น่าจะกลับเข้าสู่ทีมได้ เขาสามารถซ้อมในระดับเดียวกับเพื่อนร่วมทีม แต่สิ่งนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาพร้อมจะเล่นแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็จะต้องประเมินว่าเขาจะเล่นได้หรือไม่ วิลญานี่ เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์