เซอร์สับศอกกัลเดร่อนช้ำใจอดซิวโด้




เซอร์สับศอกกัลเดร่อนช้ำใจอดซิวโด้




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนองความต้องการของ ราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ที่เปิดฉากด่า เฟอร์กี้ เป็นคนแก่เลอะเลือน ระบุชัดหัวเรือใหญ่ ราชันชุดขาว แค่พูดออกมาเพื่อกลบเกลื่อนความช้ำชอกที่พลาดซิวตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้ง ปีศาจแดง ไปเสริมทัพ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการ
ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รายล่าสุด จัดการเปิดสงครามน้ำลายอีกรอบกับ ราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน โดยระบุว่าบอสใหญ่ ราชันชุดขาว ยังคงรู้สึกชอกช้ำใจอยู่ไม่หายที่พลาดคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกทีมชาติโปรตุเกส ไปร่วมชายคา หลังจากที่นายใหญ่เลือดสกอตต์ โดนอีกฝ่ายโจมตีว่าเป็น คนแก่เลอะเลือน

เฟอร์กูสัน กล่าวว่า บอกตามตรงเลยว่าผมไม่ใส่ใจสักนิดเรื่องความสัมพันธ์ของ
ทีมเรากับ เรอัล มาดริด เรามีนักเตะที่เราต้องการอยู่แล้ว ส่วนพวกเขากลับไม่มีผู้เล่นที่อยากได้เลยสักคน เรื่องทั้งหมดเกี่ยวกับ กัลเดร่อน ก็คือการดำเนินการภายในข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาไม่ได้ตัว คริสเตียโน่ ไปร่วมทัพ

กัลเดร่อน รับปากเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าเขาจะได้
นักเตะคนนี้มาร่วมทีม คำพูดบางส่วนของเขาช่างน่าขบขันจริงๆ มันเป็นการเอ่ยวาจาที่เย่อหยิ่งจองหองสิ้นดี เพราะมันไม่มีสัญญาณใดๆ เลยที่บอกว่า โรนัลโด้ จะย้ายไปอยู่ที่อื่น ไม่มีอย่างแน่นอน

นอกจากนั้น เฟอร์กี้ ยังเปิดเผยต่อไปว่า ตนตระหนักดีว่าการเปิดฉากเฉือนคารมครั้งล่าสุดของ กัลเดร่อน น่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของภารกิจกระชากตัว 
โรนัลโด้ ไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกคำรบ แต่ถึงกระนั้น บรมโค้ชวัย 66 กะรัต ก็ยืนยันว่า ปีศาจแดง พร้อมจะต่อสู้เพื่อรั้งตัวดาวเตะคนสำคัญไว้กับทีมให้ได้

ใช่ มันน่าจะเป็นไปได้ที่เรื่องทั้งหมดนี้คือกระสุนนัดแรกของความพยายามอีกรอบในการคว้าตัวเขา (
โรนัลโด้) พวกเขาทำแบบนี้มาตลอด และเราก็พร้อมจะรับมือมานานแล้ว เรามีอาวุธโต้ตอบเต็มพิกัดอยู่แล้ว ผมเพิ่งจะใช้ปืนไปแค่กระบอกเดียวเองในตอนนี้ ผมคงจะต้องเอาปืนกลออกมามาใช้แน่ๆ ในเดือนมกราคมนี้ เฟอร์กูสัน ทิ้งท้าย


ปธ.ไก่ แฉอีก เบิร์บ งอแงจะไปผีตั้งแต่ซีซันก่อน



ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังคงไม่หยุดแฉเบื้องหลังการย้ายทีมของดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ล่าสุดชี้ว่าเบิร์บต้องการย้ายร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจนตัวสั่น ด้วยการปฏิเสธลงเล่นเกมลีกถึง 2 นัดให้ทีมตราไก่ เมื่อช่วงต้นฤดูกาล


ทีม ไก่เดือยทอง ออกสตาร์ทศึกพรีมียร์ชิปด้วยความพ่ายแพ้ 2 จาก 3 เกม ซึ่งหนึ่งในปัญหาใหญ่ที่ทำให้ทีมย่ำแย่นั้น ดาเนียล เลวี เผยว่า เป็นเพราะดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เป็นคนทำให้สปิริตในทีมต้องเสียไป หลังปฏิเสธลงเล่นในเกมกับซันเดอร์แลนด์และเชลซี
      
เป็นความจริงที่มีนักเตะของเราคนหนึ่งปฏิเสธลงสนามใน 2 เกมแรกของฤดูกาล มันทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวของทีมเลวร้ายยิ่งขึ้น ผมผิดหวังมากกับการที่เขาไม่เคารพสโมสร ปธ.ทีมตราไก่แฉ
      
นอกจากนี้หัวเรือใหญ่แห่งถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนยังเผยเบื้องหลังด้วยว่า ดาวยิงบัลแกเลียนที่ย้ายสู่แมนยูฯยูด้วยค่าตัว 30.8 ล้านปอนด์ (เกือบ 2,000 ล้านบาท) แสดงจุดยืนว่าต้องการย้ายไปสู่ถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว
      
ดิมิทาร์ คือผู้เล่นที่เราซื้อมาในช่วงเดียวกับที่แมนยูฯยูไนเต็ดสนใจ แต่เขาตัดสินใจมาที่นี่เพราะเราให้ค่าเหนื่อยมากกว่าทีมอื่นในตอนนั้น แต่ในช่วง 10 วันก่อนที่จะปิดตลาดของปีที่แล้ว เขาบอกกับผมเองว่าต้องการจะย้ายไปเล่นให้แมนยูฯยู เลวีร่ายยาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์