ผีแถลงสมิธผ่าตัดขาหักฉลุย

ผีแถลงสมิธผ่าตัดขาหักฉลุย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 กุมภาพันธ์ 2549 01:59 น.

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยการผ่าตัดของ อลัน สมิธ กองกลางพันธุ์ระห่ำ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี หลังจากโชคร้ายได้รับบาดเจ็บขาหักในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่บุกไปพ่าย หงส์แดง ลิเวอร์พูล

อลัน สมิธ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองในเกมที่บุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล 0-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา แต่ก็อยู่ไม่จบเกมเนื่องจากพุ่งขวางลูกยิงของ ยอห์น อาร์เน รีเซ่ และทิ้งน้ำหนักลงมาไม่ดีทำให้ขาซ้ายที่พับอยู่หักรวมถึงข้อเท้าเคลื่อน

ซึ่งล่าสุด สมิธ ก็เข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว การผ่าตัดประสบความสำเร็จด้วยดีและ สมิธ จะพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลราวๆ 2-3 วัน ขาของเขาจะต้องเข้าเฝือกเอาไว้และทุกๆ คนที่สโมสรก็หวังจะให้เขากลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด กระบอกเสียงในถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด เปิดเผย

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวถึง สมิธ ว่า ตอนแรกผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะว่ามัวแต่มองตามบอลแต่พอคุณเห็นปฎิกิริยาจากผู้เล่นที่ยืนอยู่รอบๆ สมิธ คุณก็รู้ทันทีว่าจะต้องเป็นสิ่งที่เลวร้ายมาก คือหนึ่งในสิ่งที่ย่ำแย่สำหรับเราในฤดูกาลนี้

สำหรับ สมิธ วัย 24 ปี คงหมดสิทธิ์ลงเล่นในฤดูกาลนี้ รวมถึงชวดไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้กับทีมชาติ อังกฤษ

เอเยนต์เชื่อ สมิธ คืนสังเวียนลูกหนังได้แน่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 กุมภาพันธ์ 2549 18:04 น.

อเล็กซ์ แบล็ค เอเยนต์ส่วนตัวของ อลัน สมิธ มิดฟิลด์ผู้โชคร้ายถึงขั้นขาหัก ข้อเท้าหลุด แสดงความเชื่อมั่นนักเตะในความดูแลของเขาจะหวนกลับมาเตะฟุตบอลได้อีกครั้งแน่นอน

อลัน สมิธ มิดฟิลด์ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชคร้ายสุดขีดล้มพับในเกมบุกพ่าย หงส์แดง ลิเวอร์พูล 0-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นผลให้ขาซ้ายของ สมัดเจอร์ ถึงขั้นหัก อีกทั้งข้อเท้ายังหลุดออกจากเบ้า

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ทีมแพทย์ส่ง สมิธ วัย 25 ปี ขึ้นเขียงผ่าตัดและทาง อเล็กซ์ แบล็ค เอเยนต์ส่วนตัวก็ไม่หวั่นใจแต่อย่างใด สภาพจิตใจของ อลัน ยังคงแข็งแกร่ง เขาไม่ยอมแพ้ และจะพยายามกลับมาซ้อมให้ได้หลังจากผ่าตัด

แม้ผลการเอกซเรย์จะพบว่า ขาของ อลัน หัก รวมไปถึงข้อเท้าหลุดออกจากเบ้า แต่ทางแมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมดำเนินการผ่าตัดรักษาอย่างเต็มที่ เขาอาจจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัว 6-8 สัปดาห์ เป็นอย่างน้อย ซึ่งเราก็หวังว่าทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดี เอเยนต์นักเตะเผยปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์