รูนีย์ขออยู่กับผีแดงตลอดชีวิต


ในขณะที่ผลงานของทีมยังไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่นัก

เดี๋ยวฟอร์มร้อมแรงแต่เดี๋ยวก็ชะงักเอาดื้อๆ แต่อย่างน้อยแฟนบอลของทีม "ผีแดง"แมนฯ ยู ก็ยังพอจะมีเรื่องให้ยิ้มออกอยู่บ้าง เมื่อล่าสุด เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ
ออกมาโปรยยาหอมว่า ไม่เคยมีความคิดจะย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่นอยู่ในหัวเลยแม้แต่นิดเดียว คิดแต่จะปักหลักอยู่กับทีมไปตลอดชีวิตการค้าแข้ง

ดาวยิงวัย 23 ปีย้ายจากเอฟเวอร์ตั้นมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กับแมนฯ ยู ตั้งแต่ฤดูกาล 2004 เปิดเผยว่า

"ผมรักอังกฤษและรักที่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวของผม บอกตามตรงว่าผมไม่ชอบไปที่ลอนดอนด้วยซ้ำ ผมรู้สึกอึดอัดทุกทีที่ต้องไปที่นั่น ผมเป็นคนเหนือและคิดอยากจะอยู่กับทีมไปตลอดชีวิตการค้าแข้ง แฟนบอลเองก็ซาบซึ้งในสิ่งที่นักเตะทำให้พวกเขา มันยิ่งทำให้ผมพยายามจะทำให้พวกเขามีความสุขมากขึ้นไปอีก"

รูนีย์ยอมรับว่า
 
ตนเองฝันถึงการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในรายการต่างๆ เหมือนกับที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมที่กำลังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์อยู่ในขณะนี้ เช่นกัน "การคว้ารางวัลในฐานะนักเตะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่ต้องสงสัย ยิ่งผมทุ่มเทให้ทีมทั้งในการเล่นพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพและยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งอยากจะคว้ารางวัลเหล่านั้นมากขึ้นเท่านั้น"

"แต่ผมก็ยังมีเป้าหมายอีกอย่างหนึ่งนะ ผมเพิ่งจะเริ่มต้นฤดูกาลที่ 5 กับแมนฯ ยู แต่ผมเหลืออีกแค่ 15-16 ประตูผมก็จะยิงให้ทีมได้ครบ 100 ลูกแล้ว ซึ่งมันจะเป็นเรื่องที่สุดยอดไปเลยถ้าผมทำได้ตั้งแต่อายุแค่ 23 ปี ผมเชื่อว่าผมจะทำได้ในฤดูกาลนี้แน่ หลังจากนั้นผมก็จะยิงประตูไปเรื่อยๆ และทำสถิติยิงประตูมากที่สุดตลอดกาลให้ได้ในอนาคต"

"ตอนนี้ผมพูดได้เต็มปากว่าผมลงหลักปักฐานกับที่นี่ไปแล้ว ผมเพิ่งจะแต่งงานเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผมมีเพื่อนสนิทและครอบครัวอยู่ห่างออกไปแค่ 30 ไมล์เท่านั้น ตอนนี้ผมมีความสุขมาก และผมจะพยายามทำผลงานให้ดีกับแมนฯ ยูต่อไป" รูนีย์กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์