รุดตั้งเป้าซัด 150 ตุงเกมดวลหงส์เสาร์นี้

รุดตั้งเป้าซัด 150 ตุงเกมดวลหงส์เสาร์นี้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 กุมภาพันธ์ 2549 11:32 น.

รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังระเบิดประตูครบ 150 ลูกในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่จะเจอกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งหากทำได้ตามเป้าเขาจะเป็นนักเตะคนที่ 8 ในถิ่น โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ที่ทำสำเร็จ

รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าเลือดดัตช์ เพิ่งระเบิดประตูที่ 148 ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่ถล่ม ปอร์ทสมัธ 3-1 ในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่ง รุด ก็ตั้งเป้าจะซัดให้ครบ 150 ประตูในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันเสาร์ที่ 18 ก.พ. นี้ที่จะต้องบุกไปเยือนรังของ ลิเวอร์พูล แต่หากทำไม่ได้ถัดจากนั้นในวันอาทิตย์ที่ 26 จะต้องเจอกับ วีแกน แอธเลติก ในศึก คาร์ลิ่ง คัพ นัดชิงชนะเลิศ

ดาวยิงทีมชาติ ฮอลแลนด์ เผยว่า คือเป้าหมายและผมก็เป็นคนรักในความสำเร็จ โดยตั้งใจจะยิงสองประตูในเกมเจอกับ ลิเวอร์พูล ตอนนี้เราต้องการไป แอนฟิลด์ ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม เหมือนที่เรามีเสมอเพื่อชัยชนะ หลังเจอกับ ลิเวอร์พูล เราต้องเล่นกับ วีแกน แอธเลติก ในศึก คาร์ลิ่ง คัพ นัดชิงอีก ซึ่งถือว่าสำคัญทั้งสองเกม

เกมกับ ปอร์ทสมัธ เราเล่นได้ดีมากๆ ในช่วงครึ่งแรก แต่เราก็รักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ไม่ได้หลังจากพักครึ่ง ช่วงครึ่งหลังผลงานของเราแย่มากๆ แต่เกมกับ ลิเวอร์พูล เราต้องการเล่นแบบสุดยอดตลอดทั้ง 90 นาทีเต็มๆ รุด กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์