เตเบซหวังได้เซ็นสัญญาผีแดง-ชี้เข้าขารูนีย์



คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เผยต้องการให้การเซ็นสัญญากับแมนฯ ยู ลุล่วงโดยเร็วที่สุด และเชื่อว่าจะเป็นคู่ขาที่ยอดเยี่ยมของเวย์น รูนีย์ ได้อย่างแน่นอน

กองหน้าอาร์เจนไตน์ที่สัญญายืมตัวจะหมดลงในสิ้นสุดฤดูกาลนี้ กำลังรอเวลาที่แมนฯ ยู ตกลงซื้อตัวมาร่วมทีมเป็นการถาวร แม้ว่าจะมีข่าวว่ารีล มาดริด สนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมก็ตาม และหวังได้ลงเล่นเคียงข้างกับเวย์น รูนีย์ ในแผงหน้าด้วย

"ผมหวังว่าการเซ็นสัญญากับสโมสรจะสามารถลุ ล่วงได้โดยเร็วที่สุด และผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป ผมรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่า คงจะต้องพบกับความยากลำบากในการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในสโมสร แต่เซอร์อเล็กซ์ ก็ยังคงเชื่อมั่นในความสามารถของผม และมันเป็นเรื่องเหลวไหลที่บอกว่าผมและเวย์น ไม่สามารถเล่นร่วมกันได้ เราต้องการแสดงให้ทุกคนได้เห็น ว่าเราเป็นคู่ขาที่ยอดเยี่ยม เข้าใจกันเป็นอย่างดี" เตเบซ กล่าว

ทางด้านกาก้า เจ้าของรางวัล "บัลลงดอร์" นักเตะยอดเยี่ยมของยุโรปเมื่อปีที่แล้วแสดงความเห็นว่า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของแมนฯ ยู และ ลิโอเนล เมสซี่ ของบาร์เซโลน่า มีโอกาสดีที่สุดที่จะคว้า "บัลลงดอร์" ไปครองในปีนี้ และในความคิดของตนโรนัลโด้เหมาะสมกับรางวัลนี้มากที่สุด "ผมคิดว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีความเหมาะสม เพราะเขาคว้า 2 แชมป์กับแมนฯ ยู และยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำงๆ ที่เป็นผู้เล่นมิดฟิลด์ เมสซี่ ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน เขาเลี้ยงบอลเก่ง ทำประตูได้อย่างน่าทึ่ง" กาก้า กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์