เซอร์ลั่นขอสู้กับเชลซีจนยกสุดท้าย

เซอร์ลั่นขอสู้กับเชลซีจนยกสุดท้าย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 กุมภาพันธ์ 2549 17:24 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยืนยันยังไม่ถอดใจในการไล่ล่าแชมป์กับเชลซี แม้จะยอมรับว่าโอกาสมีน้อย ขณะที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย ตั้งเป้าคว้าแชมป์บอลถ้วยอีกสองรายการที่เหลือ

แมนฯยูไนเต็ด ตามหลัง เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเหลือ 12 แต้ม หลังจากในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ปีศาจแดง เอาชนะ ปอร์ทสมัธ ขณะที่ สิงโตน้ำเงินคราม พลาดท่าพ่ายต่อ มิดเดิ้ลสโบรช์

ในเรื่องนี้ทาง มิร์เรอร์ อ้างว่า กุนซือชาวสกอตแลนด์ เริ่มมีหวังเล็กน้อยในการกลับสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยได้กระตุ้นลูกทีมให้ทุ่มเททุกนัดที่ลงสนาม แม้ใจจริงจะรู้ดีว่าเป้าหมายที่แท้จริงคือความสำเร็จในฟุตบอลถ้วยเป็นสำคัญ

ด้าน รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าตัวเก่ง ระบุว่า เกมเอฟเอ คัพ ในรอบ 5 ที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล และ คาร์ลิง คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ วีแกน สุดสำคัญ และจะเป็นตัวชี้ว่า แมนฯยูไนเต็ด จะล้มเหลวหรือประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่า เรามีสองเกมสำคัญรออยู่ข้างหน้า การเจอลิเวอร์พูลในเอฟเอ คัพ และคาร์ลิง คัพ รอบชิงชนะเลิศกับ วีแกน เราต้องเล่นให้ยอดเยี่ยมตลอด 90 นาทีทั้งสองนัด นั่นคือเป้าหมายของเรา

สำหรับ รุด ฟาน นิสเตลรอย ต้องการอีกเพียง 2 ประตูก็จะกลายเป็นหนึ่งใน 8 นักเตะของ แมนฯยูไนเต็ด ที่ระเบิดตาข่ายให้กับสโมสรเกิน 150 ลูก การยิงประตู ลิเวอร์พูล ได้คงเป็นเรื่องสุดยอดมาก รุด เผย

เฟอร์กี้ ยันเองไม่สนดึง อาดู ร่วมก๊วนผี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 กุมภาพันธ์ 2549 23:14 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยันด้วยตนเองว่าไม่ได้สนใจนำตัว เฟร็ดดี้ อาดู กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติสหรัฐ อเมริกา เข้าสู่รั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่อย่างใด

แม้จะมีข่าวหลายๆ กระแสชี้ชัดว่า มัลคอล์ม เกลเซอร์ ผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด กำลังต่อสู้กับ เสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม สิงห์บลูส์ เชลซี เพื่อช่วงชิงตัว เฟร็ดดี้ อาดู วันเดอร์คิดวัย 16 ปี มาโม่แข้งในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

แต่มาล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยันชัดไม่สนนักเตะผิวสีรายนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้สนใจในตัว เฟร็ดดี้ อาดู เรามองว่าเขายังเด็กเกินไป และยังไม่ต้องการตัวเข้ามาสู่ทีมในช่วงเวลานี้

สำหรับ อาดู เชื้อสายกานา-อเมริกัน ปัจจุบันค้าแข้งกับสโมสร ดี.ซี. ยูไนเต็ด ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ และก็หวังโชว์ฟอร์มเตะตากุนซือทีมชาติสหรัฐฯ เพื่อลุ้นติดทีมร่วมโม่แข้งศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่เยอรมัน ช่วงกลางปีนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์