เซอร์ลั่นบัลลงดอร์ต้องเป็นของลูกโด้

ป๋าเซอร์ลั่นจะดันให้ปีกพลังโสเป็นเจ้าของบัลลงดอร์ให้ได้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมั่นใจสุดๆ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ มาครอง เบิ้ลด้วยรางวัลแข้งแห่งปีของ ฟีฟ่า อีกรางวัล ชี้หากไม่ได้ จะเอาเงินไปห่อตัวคนที่ตัดหน้าซิวรางวัลนี้ มาเล่นด้วยซะเลย


    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ออกมาเชิดชู สนับสนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกลูกรักชาวโปรตุเกส ว่าสมควรได้รางวัล นักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ บัลลง ดอร์ ประจำปี 2008 ที่จะประกาศผลเดือน ธ.ค. นี้ ไปครองอย่างที่สุดแล้ว จากผลงานอลังการงานสร้างในซีซั่นก่อน 
      
    ตามสายตาของ เฟอร์กูสัน ผลงานทะลวง 42 ประตูรวมทุกรายการทั้งที่ไม่ได้เป็นกองหน้าอาชีพ และการพา ปีศาจแดง คว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครองในซีซั่นที่แล้วของ โรนัลโด้ เพียงพอต่อการทำให้เจ้าตัวสมควรได้รางวัลนี้ รวมถึงรางวัลนักเตะแห่งปีของ ฟีฟ่า ด้วย เท่านั้นไม่พอ ทั้งๆ ที่ฤดูกาลนี้ไม่ได้เล่นจนกลางเดือน ก.ย. แต่ โรนัลโด้ ก็ยิงไป 4 ลูกแล้ว นับตั้งแต่คัมแบ๊กกลับมา
      
    คริสเตียโน่ จะได้รางวัลนักเตะแห่งปีทั้ง 2 รางวัล ผมมั่นใจ ถ้าหากเขาไม่ได้ ผมจะซื้อคนที่ได้มาเล่นกับเรา เฟอร์กี้ กล่าว พลางตอบคำถามเกี่ยวกับความคลางแคลงใจเรื่องที่ว่า โรนัลโด้ ยังมีความสุขดีมั้ยใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะเจ้าตัวไม่แสดงท่าทีดีใจสักนิดตอนยิงประตูที่ 95 ในเสื้อ ปีศาจแดง 
      
    ผมอ่านเจอข่าวพวกนี้แล้ว และผมไม่คิดจะตอบด้วยซ้ำ ท่านเซอร์ กล่าว และชี้ให้ดูเกมวันเสาร์กับ เวสต์บรอมวิช โดยบอกว่า ผมคิดว่า คริสเตียโน่ เริ่มแสดงอาการล้าออกมาบ้าง ผมก็เลยบอกให้ แกรี่ (ลงสำรองนาที 65) ไปดูเขาหน่อย โรนัลโด้ บอกเขาว่า รู้สึกล้า และบางทีอาจถึงเวลาต้องเปลี่ยนตัว
      
    จากนั้น 5 นาทีถัดมา เขาบอก แกรี่ อีกครั้งว่า เขาโอเคดีแล้ว บางทีมันอาจเป็นแค่ความคิดที่ว่าเขาอาจจะต้องเปลี่ยนตัว แต่คุณจะได้เห็นตัวตนของเขา ความเป็นนักกีฬาของเขา, เขามักค้นหาสิ่งพิเศษๆ เจอเสมอ เฟอร์กี้ กล่าว




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์