โคลแชมป์ยี้แฟนผู้ดี บาร์ตัน โด้ติดโผด้วย

โคลแชมป์ยี้แฟนผู้ดี บาร์ตัน และโด้ผิดโผอันดับต้นๆ















 แอ ชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี ครองแชมป์แฟนบอลอังกฤษชังน้ำหน้า หลังทำพลาดมหันต์จ่ายบอลเฟอะฟะให้นักเตะคาซัคฯ หลุดเข้าไปล่อเป้าทัพ สิงโตคำราม ตามมาด้วยอันดับ 2 โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์ผู้พิสมัยความรุนแรงของ นิวคาสเซิ่ล และอันดับ 3 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคาสโนว่าสังกัด แมนยู ยูฯ


    เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของประเทศอังกฤษ ตีข่าวเมื่อวันพุธที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายคนดังสังกัด เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นนักเตะดาวดังที่บรรดาแฟนบอลชาวเมืองผู้ดีจงเกลียดจงชังมากที่สุด เป็นอันดับ 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ผลการสำรวจความคิดเห็นของ เดอะ ซัน จากการทำโพล บู เดอะ จูรี่ (Boo The Jury) ว่านักเตะคนไหนที่แฟนบอลผู้ดีเกลียดชังมากที่สุดนั้น ปรากฎว่า อันดับ 1 ตกเป็นของ โคล 29 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอันดับ 2 ได้แก่ โจอี้ บาร์ตัน กองกลางขาโหดของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตามมาติดๆ 27 เปอร์เซ็นต์ และอันดับ 3 ไม่ใช่ใครอื่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส สังกัด ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นเอง ด้วยผลโหวต 24 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

    ทั้งนี้ โคล เพิ่งจะโดนโห่ไล่ในเกมรับใช้ชาติศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 นัดถล่ม คาซัคสถาน 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม เวมบลีย์ ไปหมาดๆ เนื่องจากจ่ายบอลพลาดจนถูกนักเตะคาซัคฯ แย่งบอลหลุดเข้าไปยิงตีไข่แตกแบบหมดราคาแข้งระดับโลก

 


ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา



อัพเดทวันที่ : 16 ตุลาคม 2551










เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์