สำนึกแล้ว โด้บอกไม่มีที่ใดดีเท่ายูไนเต็ด

สำนึกแล้ว โด้บอกไม่มีที่ใดดีเท่ายูไนเต็ด

อาบแดด ดีกว่า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พ่อค้าแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซาบซึ้งสุดๆ กับน้ำใจของแฟนบอล ปีศาจแดง ที่ยอมให้อภัยไม่เอาความตนเองที่เคยตั้งท่าอยากย้ายสังกัดตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณกองเชียร์ทุกคนที่ไม่ลืมสิ่งดีๆ ที่เคยมีร่วมกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแม้สิ่งที่ตนทำจะทำร้ายจิตใจแฟนบอลที่ตามเชียร์ทั่วโลกก็ตาม 
        
        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกข้อเท้าติดสปริง ออกมาขอบคุณในความอารี ของบรรดาแฟนๆเรด อาร์มี ทั้งที่อังกฤษและทั่วโลกที่ยอมกลืนน้ำลาย ให้อภัยการกระทำของตน ที่ ตั้งหน้าย้ายทีมจนเกินงาม นำมาซึ่งเสียงก่นด่า จนกระทั่งตลาดซื้อขายปิดลง และเขายังคงอยู่กับทีม 
 
        โรนัลโด้ ตกเป็นหัวข้อสำคัญในตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนล่าสุด เนื่องจาก ราชันชุดขาว หวังจะคว้าตัวจอมสับเลือดฝอยทองมาร่วมทัพให้ได้ และใช้เล่ห์เหลี่ยมทุกวิถีทางโดยไม่สนผิดชอบชั่วดีใดๆ ทั้งนั้น แถมเจ้าตัวเองยังแสดงท่าทีมีใจให้แบบออกนอกหน้าอีกต่างหาก อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงยืนยันหัวเด็ดตีนขาดไม่ยอมปล่อยตัวลูกทีมคนโปรดอยู่ท่าเดียว จนกระทั่ง หนูโด้ จัดการปิดฉากเรื่องราวทั้งหมด ด้วยการระบุว่าจะค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอีก 1 ฤดูกาลเป็นอย่างน้อย


         ในช่วงเปิดฤดูกาลเขาต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ จากการผ่าตัดซึ่งส่งผลให้ไม่ได้ลงสนามให้กับ ยูไนเต็ด หลายนัด รวมทั้งการอุ่นเครื่อง และทัวร์นาเมนท์ที่โมนาโคด้วย แต่กระนั้นเขาก็กลับมาอีกครั้ง ในแม็ชต์สำคัญในเกมยุโรป โดยได้รับเสียงปรบมือจากแฟนๆอย่างกึกก้อง จนเจ้าตัวแปลกใจ เพราะ ก่อนหน้านั้น แฟนกลุ่มเดิม ออกมาด่าอย่างสาดเสียเทเสีย   โดยเขาถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรอง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ที่เปิดบ้านเสมอ บียาร์เรอัล 0-0 เมื่อวันพุธที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา



 


เดอะซัน สื่อจอมแฉของผู้ดีเปิดเผยคำสัมภาษณ์ของปีกจอมสับว่า ผมไม่รู้สึกกังวลเลยในเกมที่ผมกลับมาลงสนามอีกครั้ง (พบ บียาร์เรอัล) แต่ผมก็แค่ตื่นเต้นอยู่เล็กน้อยที่ได้เห็นปฏิกิริยาตอบสนองของบรรดาแฟนบอล ขอบคุณพระเจ้าที่ช่วยให้สิ่งต่างๆ ดำเนินไปได้ด้วยดี สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าทุกคนไม่เคยลืมความทรงจำดีๆ ทั้งหมดที่เราเคยมีร่วมกันมาตลอด และผมก็รู้สึกยินดีมากๆ ในเรื่องนั้น


      กระแสข่าวการย้ายทีม คงเงียบไปอีกระยะ แต่ อาจจะเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกทีในช่วงคริสมาร์ต หากราชันชุดขาว ออกข่าวมาป่วนอีกรอบ คาดว่าคงสร้างกระแสความคึกคักให้ตลาดรอบสองอีกรอบ แต่ข่าวนี้ อาจจะสร้างความไม่พอใจกับสาวกยูไนเต็ดอีกเช่นเคย แต่ปีกจอมสับก็ออกมากล่าวแบบกลางๆว่า 


สิ่งต่างๆ กำลังดำเนินไปได้ดีเยี่ยมจริงๆ ผมอยากจะตอกย้ำผลงานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีต่อไป โรนัลโด้ เจ้าของสถิติถล่มสกอร์ 42 ประตูจากการแข่งขันทุกรายการในฤดูกาล 2007-08 ทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์