ผีแอบส่องกองหลังดัทช์ของW.B.A /ป๋าล็อกเป้าประตูกระทิงแทนน้าเอ็ดดี้

ผีแอบส่องกองหลังดัทช์ของW.B.A

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันตกเป็นขี้ปากสื่อผู้ดีอีกครั้งว่ากำลังแอบส่องจิอานนี่ ซุยเวอร์ลูนกองหลังชื่อจิ้มลิ้มชาวดัทช์ของเวสต์บรอมวิช อัลเบียนมาช่วยงานแนวรับในซีซั่นหน้านี้ 

เวสต์บรอมฯควักเงิน 3.2 ล้านปอนด์ซื้อซุยเวอร์ลูนมาจากฮีเรนวีนเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ฟอร์มเข้าตาป๋าเอามากๆและส่งแมวมองให้ตามเก็บรายงานเจ้าหนูวัย 21 ปีในสีเสื้อเดอะแบ็กกี้ส์ทั้งซีซั่นนี้ไปเรียบร้อยแล้ว

โทนี่ มอว์เบรย์กุนซือเวสต์บรอมออกมากล่าวติดตลกบอกซูยเวอร์ลูนเป็นนักเตะต่างชาติคงไม่ชอบตื่นมาอ่านหนังสือพิมพ์เช้าๆจนเห็นข่าวนี้แน่

เขาเป็นแข้งนอกดังนั้นผมมั่นใจว่าเขาคงไม่ตื่นมาอ่านข่าวอะไรแบบนี้ทุกๆเช้าหรอกนะ

เรามี 1-2 นักเตะที่สโมสรอื่นๆถามไถ่เข้ามาแต่การขายไม่อยู่ในแผนทำทีมผม แผนคือสร้างทีมไม่ใช่ซื้อมาแล้วก็ล่กๆขายทิ้ง

มันจะมีประโยชน์อันใดที่จะเอานักเตะมาซักคนแล้วขายทิ้งภายในปีเดียว?

มอว์เบรย์ยังหวังว่ากองหลังดาวรุ่งชาวดัทช์คงจะไม่ไขว้เขวกับข่าวนี้จนทัศนคติเปลี่ยนไปผมหวังว่าเขาจะรู้ว่าเขาเป็นดาวรุ่งและเราเป็นคนให้โอกาสเขาย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก



ป๋าล็อกเป้าประตูกระทิงแทนน้าเอ็ดดี้

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีแผนยื่นเงิน 5 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวแซร์จิโอ อาเซนโฆ่นายทวารดาวรุ่งเรอัล บายาโดลิดเพื่อเป็นตัวแทนเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ซึ่งใกล้ปลดระวางเต็มทนแล้ว 

นายทวารทีมชาติสเปนชุดเยาวชนยังเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดายักษ์ใหญ่ของลา ลีกาแต่ปิศาจแดงเตรียมล่อใจด้วยการเสนอเงิน 5 ล้านปอนด์และให้อาเซนโฆอยู่เฝ้าเสาให้บายาโดลิดไปจนถึงจบซีซั่น

น้าเอ้ดดี้จะอยู่เล่นในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดจนกระทั่งฤดูกาลนี้เท่านั้นและเฟอร์กี้กำลังระดมสมองหาตัวแทนที่เหมาะสมที่สุดก่อนถึงซัมเมอร์หน้าโดยเจ้าหนูจอมหนึบวัย 19 ปีเป็นตัวเลือกที่ป๋าค่อนข้างชอบเป็นการส่วนตัวอีกด้วย

โทมัส คูสแซ็คและเบน ฟอสเตอร์กำลังแย่งมือหนึ่งกันอย่างเอาเป็นเอาตายแต่ป๋าอยากได้ตัวเลือกมากกว่านี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งฟอสเตอร์ยังต่อสู้กับปัญหาบาดเจ็บอยู่ในขณะนี้


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์