ชุดขาวทุ่ม90ล้านป.ซิวโด้



คริสเตียโน่ โรนัลโด้
แบรนด์ ชุสเตอร์ กุนซือไฟแรงของ เรอัล มาดริด ทีมฟุตบอลชื่อก้องแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาประกาศว่า ราชันชุดขาว พร้อมที่จะจ่ายเงิน 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,400 ล้านบาท) เพื่อแลกกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากว่า ปีศาจแดง ต้องการ

เรอัล มาดริด ต้องการที่จะกระชากตัว โรนัลโด้ มาเสริมทัพตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากระเบิดฟอร์มสุดยอดส่องตาข่ายไปถึง 42 ประตู พา ปีศาจแดง คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม ยอดทีมแห่งเกาอังกฤษ ก็พยายามรั้งตัว ปีกทีมชาติโปรตุเกส สุดฤทธิ์ ทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น ในช่วงที่ผ่านมา

แต่ล่าสุด เดอะ ซัน สำนักข่าวจอมแฉเมืองผู้ดี ได้ออกมาเผยข่าวว่า ชุสเตอร์ ยังไม่ล้มเลิกโครงการที่จะดึงตัว โรนัลโด้ ขอแค่ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกมาว่าค่าตัวอยู่ที่เท่าไหร่ เรอัล มาดริด ก็พร้อมที่จะยอมจ่ายเงิน เพื่อแลกกับนักเตะที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดในโลกเวลานี้ ทันที

ชุสเตอร์ กล่าวว่า ผมเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเผชิญกับสถานการณ์ยากลำบากหากจะรั้ง โรนัลโด้ ให้อยู่กับทีมต่อไป เพราะผมมั่นใจว่าเขาอยากมาเล่นให้ เรอัล มาดริด แน่นอนเราหวังจะคว้าตัวเขาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขาเป็นนักเตะอันดับ 1 ในใจของผมเลยทีเดียว และผมเชื่อเหลือเกินว่า เรอัล มาดริด จะพยายามทำทาง เพื่อให้ได้ตัวเขามาร่วมทีม

การพูดคุยกันก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะ โรนัลโด้ อยากย้ายมาเล่นที่สเปน อย่างไรก็ตามถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเงินค่าตัวเขา 90 ล้านปอนด์ เราก็พร้อมที่จะจ่ายให้ทันที หากคุณเสนอเงินน้อยไปก็ไม่มีทางได้ตัวนักเตะชั้นยอดแบบเขามาร่วมทีมแน่นอน ผมจะคุยกับบอร์ดบริหาร เรอัล มาดริด เกี่ยวกับการจ่ายเงินจำนวนที่ ปีศาจแดง ต้องการ ชุสเตอร์ กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์