ลับ...ลวง...พราง กับ จอห์น โอเช




เมื่อเราตั้งคำถามกับ จอห์น โอเช ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับเพื่อนร่วมแก๊งค์ของเขา เขาดูมีความสุขมากกว่าไปนั่งล้างจานข้าวอยู่กับบ้านเสียอีก... แต่อย่าถามถึงรสนิยมในการฟังเพลงล่ะ เพราะคุณอาจจะเบือนหน้าหนีทันที หรือไม่ก็งงว่าศิลปินที่เขาชื่นชอบนั้นเป็นใครกัน...

 

คู่ซ้อมที่ดีที่สุด - ผมขอตอบว่า กิ๊กซี่ (ไรอัน กิ๊กส์) มีคู่ซ้อมชั้นยอดหลายคนที่สโมสร แต่คุณไม่สามารถมองข้ามเขาไปได้เลย การรักษาระดับการเล่นของตัวเขาเองมาเป็นระยะเวลานานนั้นเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง และมันแสดงให้เห็นถึงแรงปรารถนาที่เขาต้องการพัฒนาฝีเท้าอยู่ตลอดเวลา ดูเหมือนว่าในเวลานี้เขาไม่ยอมออมพลังงานตัวเองในระหว่างการฝึกซ้อม ทั้งๆ ที่เขามีอายุเพิ่มมากขึ้น เขาเต็มที่อยู่ตลอดเวลา และนั่นถึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงประความสำเร็จอย่างสูง

 

คู่ซ้อมที่แย่ที่สุด - มันต้องเป็น เวส บราวน์ ผมบอกได้เพียงแค่นี้แหละ มันโอเคนะ เขายอมรับคำกล่าวหานั้นทุกครั้งไป

 

ฉลาดไม่มีใครเกิน - เป็นเรื่องยากที่จะเลือกมาสักคน เพราะมันรวมถึงตัวผมด้วย แต่แน่นอนว่ามันคงต้องเป็น เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เขามีประสบการณ์มากที่สุด และเขาอ่านหนังสืออยู่ตลอดเวลา


นักเตะตระกูลเชิญยิ้ม - มีอยู่ไม่น้อยเลยแหละ เคราร์ด ปีเก้ (ย้ายไปอยู่ บาร์เซโลน่า) หัวเราะเอาเป็นเอาตาย ในตอนที่เขายังอยู่ที่นี่ ถึงแม้ว่าตอนนี้มันอาจจะพอๆ กันระหว่าง วาซซ่า (เวย์น รูนี่ย์), อันแดร์สัน และ นานี่ โอ้เกือบลืมไป...เฟล็ท (ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์) มีเอี่ยวอยู่ตลอดในการปล่อยมุขทุกครั้ง เขาพยายามปิดบังตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง ทั้งที่ๆ ความเป็นจริงแล้วเขาเป็นคนไม่ค่อยพูดค่อยจากับใครสักเท่าไหร่
 

แต่งตัวดีสุด - ผมขอเลือก คริสเตียโน่ (โรนัลโด้) แน่นอนว่าเขาพยายามแต่งตัวให้ดูดีที่สุด เขาใช้เวลานานกว่าใครในการแต่งหล่อ!

 

แต่งตัวแย่สุด - โทมัส คุสแช็ค อย่างไม่ต้องสงสัย 

 

รถคันแรก - ผมทุกข์ทรมานใจมาโดยตลอดในเรื่องนี้ เพราะในตอนผมอายุ 21 ปี ผมเพิ่งได้ใบขับขี่มา ในตอนนั้นผมมีเงินที่จะซื้อรถหรูๆ อย่าง เมอร์เซเดส ซี-180 แต่ผมไม่มีมันอยู่แล้วในตอนนี้ 
 

ซีดีแผ่นแรกที่ไม่ใช่ มิยาบิ หรือ น้องอ้อย - โอ้พระเจ้า มันนานมากแล้วนะ! ผมขอใช้เวลาคิดแป๊ปนึงก่อน... คุณรู้ไหม ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นแผ่นตัดของ ทูอันลิมิเต็ด เพลง โน ลิมิต หากไม่ใช่มันก็น่าจะเป็น ค็อตตอน อาย โจ

 

ประตูแรกกับ ยูไนเต็ด - ผมจำมันได้ มันเป็นลูกโหม่งเตะมุมในเกมที่พบกับ วูล์ฟส์ อันที่จริงแล้วมันเป็นประตูสำคัญเลยแหละ เพราะเราชนะ 1-0 ผมจำเกมนั้นได้ดี เพราะ เดนิส เออร์วิ่น ลงเล่นให้กับ วูล์ฟส์ ในเวลานั้น และขอบอกให้รู้เลยว่า เขาจับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนกระดิกไม่ออกในเกมนั้น เขาแสดงให้เราเห็นว่าทำมันได้อย่างไร!

 

จูบแรก - โอ้ คุณต้องย้อนกลับไปหลายปีเลยแหละ! อืม ขอเรียกเธอว่า เฮเลน แล้วกัน ผมคิดว่าผมน่าจะอายุ 8-9 ปีนี่แหละ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์