โซลชาเจ็บไม่หนักพร้อมลงเล่นทีมสำรอง

โซลชาเจ็บไม่หนักพร้อมลงเล่นทีมสำรอง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 กุมภาพันธ์ 2549 02:02 น.

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ดาวยิง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยขอเรียกความฟิตในเกมสำรองอีก 2 นัดก่อนที่จะกลับเข้าสู่ทีมชุดใหญ่อีกครั้งหนึ่ง

โอเล่ กุนนาร์ โซลา กองหน้าจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ มีโปรแกรมต้องลงเล่นในทีมสำรองพบกับ แอสตัน วิลล่า ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 ก.พ.นี้ หลังจากก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย

ซึ่งอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ของ โซลชา ไม่ร้ายแรงเหมือนกับอาการเจ็บที่หัวเข่าซึ่งทำให้เขาต้องพักนานถึง 19 เดือน ลั่นขอลงเล่นในเกมสำรองอีก 2 นัดก็น่าจะพร้อมขึ้นสู่ชุดใหญ่ของทีมอีกครั้งหนึ่ง

ผมลงซ้อมเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา หลังจาก 2 สัปดาห์ผมน่าจะพร้อมอีกครั้งหนึ่ง หัวเข่าของผมดีขึ้นและผมก็ทำทุกอย่างได้ดั่งใจ ซึ่งถือว่าน่าพอใจมาก ซึ่งผมคิดว่าจะลงเล่นในทีมสำรองสัก 2 เกมก่อนที่จะกลับสู่ชุดใหญ่อีกครั้ง กองหน้าวัย 32 ปี เผย

ผีปัดข่าวเปลี่ยนชื่อ "โอลด์แทร็ฟฟอร์ด"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 กุมภาพันธ์ 2549 21:41 น.

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิเสธเปลี่ยนชื่อสนาม โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ตามสปอนเซอร์รายใหม่ จากการเปิดเผยของสื่อในประเทศ อังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ กำลังจะได้ผู้สนับสนุนรายใหม่แปะบนอกเสื้อแข่งสำหรับฤดูกาลหน้า หลังจากสัญญากับ โวดาโฟน กำลังจะสิ้นสุดลง

ซึ่งสื่อในเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด จะไม่เปลี่ยนแค่สปอนเซอร์บนอกเสื้อแต่จะเปลี่ยนชื่อสนาม โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ด้วย

อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อในเกาะอังกฤษ รายงานว่าโฆษกของ แมนฯยูไนเต็ด ออกมาปฎิเสธข่าวดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่าไม่เป็นความจริงแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์