ป๋าดันสุดกำลัง ราฟาเอลรุ่งแน่ หาก.....

ป๋าดันสุดกำลัง ราฟาเอลรุ่งแน่หาก....

คู่หูแฝดสยอง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชิดชูความสามารถของ ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาดาวโรจน์ชาวบราซิเลียน ภายหลังทำผลงานได้อย่างไร้ที่ติ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชนะ อัลบอร์ก 3-0 ชี้ฟูลแบ็กหัวฟูมีอนาคตที่สดใสซาบซ่าอย่างแน่นอน หากยังสามารถรักษาฟอร์มการเล่นอย่างนี้เอาไว้ได้ต่อไป



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่องความสามารถของ ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาดาวโรจน์ชาวบราซิเลียน ภายหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ที่ชนะ อัลบอร์ก 3-0 ณ สนาม เอเนร์กี้ นอร์ด อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา


         เกมนัดดังกล่าว เฟอร์กูสัน ทำเซอร์ไพรส์เล็กๆ ด้วยการส่ง ราฟาเอล ลงเล่นเป็นตัวจริง ทั้งที่ความเป็นจริงแล้ว เวส บราวน์ น่าจะได้รับสิทธิ์ก่อน ภายหลัง แกรี่ เนวิลล์ มีปัญหาบาดเจ็บ แต่กระนั้นฟูลแบ็กหัวฟูก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อเติมเกมบุกไปว่าเล่น หนำซ้ำยังมีโอกาสส่องไกลอีกหลายหนด้วยกัน ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกมาในช่วงครึ่งหลัง เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล่นงาน



          เฟอร์กี้ กล่าวว่า เราตั้งความหวังเอาไว้สูงสำหรับเด็กคนนี้ และเขาก็สร้างความประทับใจให้กับเราอย่างมาก แฟนบอลบางคนอาจจะแปลกใจเล็กน้อยที่ผมส่งเขาลงสนามก่อนหน้า เวส บราวน์ แต่ผมรู้สึกว่าเด็กคนนี้มีบางอย่างที่พิเศษ ราฟาเอล ไม่เคยกลัวที่จะเล่น และมีความเชื่อมั่นในตัวเองอย่างสูง



         เขาเพิ่งมีอายุแค่ 18 ปีเท่านั้น แต่เขาเริ่มต้นได้ดีมากๆ เขาทำผลงานได้ดีในเกมที่พบ มิดเดิ้ลสโบรช์ (ชนะ 3-1 ในศึก คาร์ลิ่ง คัพ รอบสาม) เมื่อสัปดาห์ก่อน และเขามีพัฒนาการที่ดีขึ้นอีกครั้ง เขาดูดีจริงๆ และมีโอกาสที่สดใสรออยู่ในอนาคตข้างหน้านี้ นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์