มดช๊อกน้ำตาล .... เบิร์ฟหวานขอฝากชีวีกับผี

มดช๊อกน้ำตาล..เบิร์ฟหวานขอฝากชีวีกับผี

เบอร์บาตอฟ

     ดิมิตาร์ เบอร์บาต็อฟ ดาวยิงคลาสสิกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ออกมาเรียกคะแนนนิยมเพิ่มซะแล้ว ล่าสุดเปิดใจอยากยุติอาชีพนักเตะกับ ปีศาจแดง ภายหลังย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยค่าตัวเฉียดๆ 2,000 ล้านบาท ได้เพียงเดือนเศษ



ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ยอมรับ อยากจะปิดฉากอาชีพนักเตะกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายหลังย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,937 ล้านบาท) ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรก เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา 


 เบิร์บ กล่าวว่า หากผมไม่มีความสุขที่นี่ ผมคงไม่สามารถมีความสุขกับสโมสรแห่งไหนได้อีกแล้วทุกอย่างเป็นเหมือนกับที่ ไรอัน กิ๊กส์ เคยพูดเอาไว้ เขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่ต้น และเขาไม่เคยต้องการย้ายไปอยู่กับสโมสรไหนเลย ผมอยู่ที่นี่ ผมเองก็ไม่ต้องการย้ายไปอยู่กับสโมสรไหนเช่นกัน ผมพบว่าตัวเองนั่งอยู่กับบ้านในบางครั้ง โดยคิดว่า เฮ้! ผมได้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด! ผมเป็นคนที่มีความสุขมากที่สุด มันเป็นสิ่งมหัศจรรย์ แต่คุณต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทุกๆ เกม
 

 พร้อมกันนั้น ดาวเตะวัย 27 กะรัต คุยโว ตนสามารถรับมือกับความกดดันในการลงเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างสบาย โดยระบุว่า เห็นได้ชัดว่า ผมรู้สึกผ่อนคลาย ก่อนอื่นเลยผมรู้สึกผิดหวังที่พลาดโอกาสทำประตูไปในครั้งแรก (เกมชนะ อัลบอร์ก 3-0) 


 เพราะบางครั้งในแต่ละเกม คุณอาจจะมีโอกาสเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง แต่ผมก็พยายามต่อไป และแน่นอนว่าในท้ายที่สุด ผมยิงได้ 2 ประตู ความกดดันมีอยู่เสมอ และผมหวังว่า ผมจะสามารถรับมือกับมันได้ โดยได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีมของผม อดีตหัวหอก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทิ้งท้าย



ขอขอบคุณอย่างมากกับ   สยามสปอร์ต กับข่าวที่อัพเดทได้รวดเร็ว..



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์