ชูหางกันเอง โด้บอกเบิร์ฟยิงสุดเทพ

ชูหางกันเอง โด้บอกเบิร์ฟยิงสุดเทพ

เบิร์ฟเปิดซิง ยิงทีมหมู

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ แมนฯ ยูฯ ร่วมวงยินดีกับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรียน ที่ส่องตาข่ายให้ ปีศาจแดง ได้สักที โดยเหมาคนเดียว 2 ประตูเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกไปสอนเชิง อัลบอร์ก ทีมระดับล่างของยุโรป



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกจอมถล่มประตูจากลูกนิ่งนอกเขต และเพนอลตี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังทุนนิยมประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความรู้สึกยินดีกับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ที่จัดการซัดประตูเบิกร่องในสีเสื้อ ปีศาจแดง ได้สำเร็จ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ที่บุกไปถล่ม อัลบอร์ก แชมป์ลีกเดนมาร์ก 3-0 ซึ่งคลาสพอๆกับ โยโกฮาม่า มารินอส เมื่อวันอังคารที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา


เบอร์บาตอฟ หาทางส่องตาข่ายไม่เจอใน 3 เกมแรกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในสนนราคาสุดแพงมูลค่า 30.75 ล้านปอนด์ (ราว 1,937 ล้านบาท) จนเริ่มตกเป็นวิพากษ์วิจารณ์ว่าทำผลงานได้ไม่คุ้มค่าตัว แต่ เบิร์บ ก็พิสูจน์ความเป็นยอดดาวยิงได้ทันทีในแมตช์ประเดิมสังเวียนระดับยุโรป ด้วยการเหมาทำสกอร์คนเดียว 2 เม็ด โดยเฉพาะในลูกที่ 2 ซึ่งกระโดดยิงวอลเลย์ลูกเปิดของ โรนัลโด้ อย่างสุดสวยเลยทีเดียว


โรนัลโด้ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำในแดนผู้ดี ว่า มันเป็นเรื่องดีจริงๆ สำหรับ เบอร์บา ที่ทำประตูแรกกับ แมนเชสเตอร์ ได้สำเร็จ เขาทำผลงานได้ดีเยี่ยม มันเป็นเรื่องดีสำหรับนักเตะตำแหน่งดาวยิงอยู่เสมอ ในการทำสกอร์ เพื่อช่วยรักษาระดับความมั่นใจให้สูงส่งต่อไปเรื่อยๆเขารู้ทั้งรู้ว่ามานี่จะไม่ได้สัมปทานจุดโทษ แต่เขาก็มาด้วยใจ ผมนับถือเขาจริงๆ


ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมเลือดสกอตต์ ก็ยอมรับว่าพลพรรค เร้ด เดวิลส์ มีโอกาสที่ดีมากๆ ในการเข้ารอบน็อกเอาต์ หลังจากที่สะสมคะแนนได้แล้ว 4 แต้มจากการลงสนาม 2 นัด แต่ถึงกระนั้น เฟอร์กี้ ก็ยังคงตำหนิบรรดาลูกทีมที่จบสกอร์กันไม่เนียนสักเท่าไหร่ในแมตช์บุกแดนโคนม โดยระบุว่า มันมีรูปเกมฟุตบอลที่ดีอยู่บ้าง แต่ก็อย่างที่ผมบอกว่าเรายังสะเพร่าเล็กน้อยในจังหวะจบสกอร์ อย่างไรก็ตาม มันก็นับเป็นรากฐานที่ดีสำหรับการเดินหน้าสู่อีก 2 เกมถัดไป เมื่อคุณรู้ว่าคุณเจอกับทีมสมัน คุณทำได้เท่านั้น ความดีใจ คงเก็บไว้ใช้ตอนอื่นดีกว่า



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆ ที่ผมก็อปมา...เนื้อหาบางส่วนได้ถูกต่อเติมเล็กน้อยเพื่อความเหมาะสม และสีสัน หากใครอ่านแล้วแต๋วแตก ผมก็คงช่วยอะไรไม่ได้...

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์