เฟอร์กี้รับยังมองหา นิว รอย คีน

เฟอร์กี้รับยังมองหา "นิว รอย คีน"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 กุมภาพันธ์ 2549 23:17 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯยูไนเต็ด เผยทางสโมสรกำลังทำงานอย่างหนักในการเร่งค้นหานักเตะในแดนมิดฟิลด์เพื่อทดแทนการจากไปของ รอย คีน ที่กลายเป็นจุดอ่อนของทีมในเวลานี้

รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนฯยูไนเต็ด ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนธันวาคม โดยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ใช้เวลาค้นหาตัวแทนตลอดช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคมแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ

ในเรื่องนี้กุนซือชาวสกอตต์แลนด์ยอมรับว่าการจากไปของ รอย คีน ทิ้งปัญหาใหญ่ไว้กับ แมนฯยูไนเต็ด และเขาจำเป็นต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อหาคนมาทดแทนให้ได้

เฟอร์กูสัน เปิดเผยว่า เราพยายามมองหาตัวแทนของ รอย คีน มาตลอด 2 ปีผ่านมาและจนถึงเวลานี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงการที่จะค้นหาผู้เล่นในลักษณะเช่นนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมได้มอบหมายงานให้แมวมองของเราหาคนๆนั้นให้เจอ

โคลแมนชมผีเล่นน่าดูกว่าเชลซี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 กุมภาพันธ์ 2549 23:55 น.

คริส โคลแมน กุนซือฟูแล่ม ชม แมนฯยูไนเต็ด ในวันที่เข้าฝักเล่นตื่นตาตื่นใจกว่า เชลซี ชี้ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ใส่เกียร์หน้าเดินหน้าไม่มีถอยแม้จะเป็นฝ่ายนำ ขณะที่ สิงโตน้ำเงินคราม พอใจที่ชนะแค่ลูกเดียว

ฟูแล่ม ออกมาพ่าย แมนฯยูไนเต็ด 2-4 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้ในวันบ็อกซิ่งเดย์ ลูกทีมของ คริส โคลแมน เจอกับ เชลซี จ่าฝูงที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และแพ้ไป 2-3

ในเรื่องนี้ คริส โคลแมน ออกมาเทียบฟอร์มของทีมอันดับหนึ่งและสองของตารางว่า สำหรับ แมนฯยูไนเต็ด ถ้ามันเป็นวันของพวกเขา ผมคิดว่าไม่ว่าใครก็อยากดู แมนฯยูไนเต็ด วาดลวดลายในสนาม ส่วน เชลซี เมื่อออกนำ 1-0 พวกเขาจะปิดเกมทันทีและพอใจที่ชนะด้วยสกอร์เล็กน้อย ผิดกับทาง แมนฯยูไนเต็ด ที่ไม่ชอบเล่นแบบนั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์