ป๋าดี๊ด๊า..ศิษย์ในคาถายำหมู

ป๋า ดี๊ด๊า ศิษย์ในคาถายำหมู

ป๋า ปลื้มสุดๆ

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเกย์กรี๊ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มผลงานลูกทีมบุกถล่ม อัลบอร์ก 3-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมชม ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกค่าตัวแพงที่สังหารเบิ้ลในเกมนี้

         เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากบุกไปชนะ อัลบอร์ก แชมป์ลีกเดนมาร์ก 3-0 ที่สนามเอเนอร์กี้ นอร์ด อารีน่า ในนัดที่ 2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก กลุ่มอี เมื่อวันอังคารที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา



         หลังจากเวย์ รูนี่ย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ สังหารให้ขุนพล ปีศาจแดง ขึ้นนำในนาทีที่ 22 ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงค่าตัวแพงชาวบัลแกเรีย สังหารประตูแรกนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในนาทีที่ 55 ก่อนจะกระโดดยิงวอลเล่ย์ลูกเปิดของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างสุดสวยย้ำชัยให้แชมป์เก่าในนาทีที่ 79



 อย่างไรก็ตามเฟอร์กูสัน ต้องหนักใจที่เสีย พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าที่คาดว่าได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า, รูนี่ย์ ที่มีปัญหาข้อเท้า และราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาดาวรุ่งได้รับบาดเจ็บ เรามีความสุขมากที่คว้า 3 แต้มได้สำเร็จ แต่เราก็พลาดโอกาสไปหลายครั้งเช่นกัน และที่สำคัญ พอล สโคลส์ อาจจะต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ รูนี่ย์ และราฟาเอล ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ซึ่งบางทีมันอาจจะแลกกับชัยชนะที่ได้มา แต่ 4 แต้มในตอนนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่เราต้องการแล้ว



 ขณะเดียวกัน โค้ชเลือดสกอตต์ ยังได้กล่าวชม เบอร์บาตอฟ ที่สามารถเอาชนะความกดดันด้วยการทำประตูแรกนับตั้งแต่ย้ายจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,890 ล้านบาท) ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรก มันเป็น 2 ประตูที่สุดแสนกระจอก และนั่นคงจะช่วยทำให้เขาเริ่มมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น มันก็เป็นเรื่องปกติ เมื่อคุณย้ายทีมด้วยค่าตัวที่มหาศาลคุณย่อมต้องอยากยิงประตูแรกให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้



 ด้าน หัวหอกทีมชาติบัลแกเรีย อดไม่ได้ที่จะปลื้มกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง รวมทั้งช่วยยิงเบิ้ลให้ทีมคว้าชัยชนะในเกมนัดนี้ว่า ผมรู้ว่ามันจะต้องเกิดขึ้นในเร็วๆ วันนี้ แต่ผมก็มีความสุขที่ทำได้สำเร็จในวันนี้ (วันอังคาร) ผมช่วยทีมคว้าชัยชนะ และนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากจริงๆ ...แต่ผมไม่อยากดีใจจนหลุดโลก ชนิดวิ่งเอาเสื้อคลุมหน้า เพราะ อย่างที่เรา รู้ๆว่า ลูกที่ยิงได้ มันคือลูกที่ฝึกหัดพื้นฐานการยิงอยู่แล้ว แต่ นายประตูของเขา ดูจะไม่มีสมาธิเอาเลย แต่มันก็เป็นประตูใช่ไหมล่ะ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์