เซอร์รับเยือนอัลบอร์กไม่ง่ายแน่

เซอร์รับเยือนอัลบอร์กไม่ง่ายแน่

 

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการที่แชมป์เก่าจะออกไปเยือนทีมโนเนมอย่างอัลบอร์ก แชมป์ลีกเดนมาร์กนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน และจะไม่มีการประมาทแต่อย่างใด 

โดยหลังจากที่ทำได้เพียงแค่การเสมอกับทีม เรือดำน้ำเหลือง บีญาร์เรอัล รองแชมป์จากสเปนในนัดแรกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดมา 0-0 ทำให้แชมป์เก่าในฤดูกาลที่แล้วต้องการเก็บ 3 คะแนนให้ได้ในเกมนี้

แต่บรมกุนซือแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่คิดว่าทีมนี้จะเป็นหมูนุ่มให้เคี้ยวเล่นแต่อย่างใด เนื่องจากถึงจะไปยันเสมอเซลติกมาได้แบบร่อแร่เต็มทีในเกมแรก แต่เมื่อได้กลับมาเล่นในบ้านก็ถือว่าน่ากลัว ยิ่งมีกุนซือมือเก๋าชาวอังกฤษอย่างบรู๊ซ ริอ็อค คุมทีมด้วยยิ่งน่ากลัวใหญ่

อัลบอร์ก โชคดีที่เสมอได้ที่เซลติก แต่พวกเขาจะได้เล่นในบ้านกับเรา และเพื่อนเก่าของผมอย่างบรู๊ซ ริอ็อคคุมทีมด้วยก็จะทำให้พวกเขาคึกคักขึ้น

พวกเขากำลังจะได้เล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะมีแฟนบอลเข้ามากันเต็มความจุ และคนทั้งเมืองก็จะรอเรื่องนี้ พวกสโมสรจากเดนมาร์ก เป็นทีมนักสู้อยู่แล้ว

จากการเสียไป 2 แต้มในเกมแรก ทำให้เกมนี้เราต้องทำให้ได้ในการเจอกับอัลบอร์ก

การไปเยือนบีญาร์เรอัล เพื่อหวังชนะมันจะเป็นเรื่องยาก และสิ่งสุดท้ายที่เราอยากเจอก็คือการที่ต้องไปเยือนปาร์ค เฮด แล้วเอา 3 แต้มกลับมาให้ได้เพื่อให้เข้ารอบ เซอร์กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์